Bùi Tiến Dũng khoe body 8 múi săn chắc, ngoại hình vẫn như thời còn đỉnh cao

30/03/2023 10:16

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng dàn cầu thủ CLB CAHN trong phòng tập gym.

CLB CAHN tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu của mùa giải 2023 trở lại, bức ảnh trong phòng gym được thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải đã khiến người hâm mộ đổ rần rần với cơ thể săn chắc của dàn cầu thủ. Nổi bật nhất vẫn là 'thủ môn quốc dân' một thời của chị em.

bui-tien-dung-1680149615.jpg
Bùi Tiến Dũng khoe body cùng dàn cầu thủ CAHN

Là "người hùng" sau chiến tích giành vị trí Á quân giải U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhiều CLB săn đón. Anh chàng đã thực sự đổi đời. "Người hùng Thường Châu" ngoài nhận được mức lương đáng mơ ước còn được mời tham gia các sự kiện của showbiz.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là "chồng quốc dân" được nhiều bóng hồng vây quanh. Thời điểm đó, từ ngoại hình đến gương mặt, vóc dáng của chàng thủ thành đều nhận được cơn mưa lời khen.

bui-tien-dung-1-1680149645.jpg
Vóc dáng của thủ thành Bùi Tiến Dũng đều nhận được cơn mưa lời khen từ NHM

Suốt thời gian qua kể từ khi U23 Việt Nam tham gia U23 châu Á tại Thường Châu đến hiện tại, Bùi Tiến Dũng dù phong độ có không ổn định nhưng vẫn tìm thấy một điều không thay đổi đó là ngoại hình. cầu thủ quê Thanh Hoá luôn chú trọng chăm sóc cơ thể, anh thường xuyên ăn uống và tập luyện theo chế độ.

bui-tien-dung-4-1680149669.jpg
 

Trong thời gian qua thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp nhiều khó khăn để tìm lại phong độ. Ít có cơ hội thể hiện, khó cạnh tranh vị trí với các đàn anh khiến thủ môn sinh năm 1997 dần mất đi tự tin trong khung thành. Phải đến khi về thi đấu cho CLB CAHN từ mùa giải 2023 Bùi Tiến Dũng mới có cơ hội bắt chính. Dù vậy, anh vẫn chưa thực sự tạo được sự tin tưởng tuyệt đối. Người hâm mộ vẫn đang chờ Tiến Dũng thật sự ổn định trong khung thành hơn nữa.

Ảnh: FBNV

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "Bùi Tiến Dũng khoe body 8 múi săn chắc, ngoại hình vẫn như thời còn đỉnh cao" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com