87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM

06/09/2023 14:45

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là địa chỉ cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh đa khoa chất lượng, hiệu quả, thu hút đông đảo bệnh nhân tại TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành lân cận tin tưởng tìm đến.

Tổng quan về Phòng khám Hồng Cường tại 87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM 

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường ở số 87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.HCM. Phòng khám hoạt động với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy đội ngũ ban lãnh đạo cùng các nhân viên của phòng khám đã không ngừng cải tiến, nâng cao và cập nhật các kỹ thuật, công nghệ thăm khám cũng điều trị bệnh mới nhất nhằm mang đến kết quả tối ưu nhất cho người bệnh.

phong-kham-hong-cuong-1-1693986297.jpeg
 

Không chỉ giúp bệnh nhân có được môi trường thăm khám hiệu quả, an toàn mà còn đảm bảo thoải mái, tiện lợi, linh động về thời gian. Chính vì vậy mà phòng khám luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là cơ sở thăm khám bệnh đa khoa, với các chuyên khoa nổi bật như sau:

  • Sản phụ khoa: Khám thai; khám phụ khoa, lấy dị vật âm đạo, làm thuốc đặt âm đạo, đặt và tháo dụng cụ tử cung, chích áp xe vú, chích áp xe tuyến Bartholin, đình chỉ thai đến hết 7 tuần bằng hút chân không, đình chỉ thai đến hết 7 tuần bằng thuốc,...
  • Tiết niệu – sinh dục: Viêm đường tiểu, đặt sonde bàng quang, viêm bàng quang, cắt hẹp bao quy đầu,...
  • Hậu môn – trực tràng: Phẫu thuật cắt u nhú hậu môn; phẫu thuật cắt u lành tính ống hậu môn; phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn; phẫu thuật chích, dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản;...
  • Da liễu: Điều trị u mềm lây bằng nạo tổn thương; điều trị bớt sùi, dày sừng, sần cục bằng đốt điện; điều trị sẹo lõm bằng TCA;...
  • Nội khoa: Điện tim thường, khí dung thuốc giãn phế quản, chăm sóc lỗ mở khí quản (một lần) , bóp bóng Ambu qua mặt nạ, đặt ống thông dạ dày,...

87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Để mang đến dịch vụ y tế toàn diện, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn đảm bảo được các yếu tố chất lượng sau đây:

phong-kham-hong-cuong-2-1693986285.jpeg
 

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm: Phòng khám có đội ngũ các bác sĩ chuyên gia có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, đã từng điều trị thành công nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Trong đó, có thể kể đến các chuyên gia ưu tú như:

  • Bác sĩ Thị Kim Phụng, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Sản phụ.
  • Bác sĩ Nguyễn Tiến Bình là bác sĩ đa khoa, chuyên khám bệnh và chữa bệnh đa khoa.
  • Bác sĩ Nguyên Minh Trung chuyên khám bệnh và chữa bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp.
  • Bác sĩ Trương Hoàng Anh Thư, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Da liễu.
  • Bác sĩ Đinh Văn Tuyến, chuyên khám và chữa bệnh chuyên khoa Ngoại khoa. 
  • Bác sĩ Y học cổ truyền Phạm Thị Thắng Linh

+ Cơ sở vật chất khang trang: Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám, xét nghiệm của người bệnh, Đa khoa Hồng Cường trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm trang thiết bị, hệ thống máy móc và các công nghệ tiên tiến.

+ Chi phí thăm khám hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết trong bảng giá cụ thể. Bác sĩ sẽ trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi khám chữa bệnh để người bệnh có sự chuẩn bị trước, cũng như không còn quá lo lắng về vấn đề chi phí.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường ở số 87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM là cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của các cơ quan chức năng, nên người bệnh có thể yên tâm khi tin tưởng lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ và quy trình thăm khám tại đây, bạn có thể liên hệ phòng khám theo nhiều cách.

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Bạn đang đọc bài viết "87- 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 TP. HCM" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com