2 tuyển thủ Việt Nam mời NHM ăn cháo vịt, uống nước dừa

18/05/2023 14:07

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ sau SEA Games 32, nhiều tuyển thủ nữ Việt Nam đã trở về thăm gia đình.

Sau kỳ SEA Games 32 thành công với tấm HCV thứ 4 liên tiếp, dàn tuyển thủ nữ Việt Nam đã tận dụng quãng nghỉ để trở về thăm gia đình. Hai ngôi sao Huỳnh Như và Tuyết Dung cũng không phải ngoại lệ.

Nguyễn Thị Tuyết Dung chia sẻ trên facebook cá nhân hình ảnh trở về quê kèm nội dung: "Em về rồi mọi người đến ăn vịt cho mẹ em được nghỉ sớm ạ , chứ giờ này chưa có ai vía nặng quá ạ".

nguyen-thi-tuyet-dung-1-1684396929.JPG
Nguyễn Thị Tuyết Dung bên cạnh quán cháo vịt

Thật là một hình ảnh dễ thương của nhà vô địch SEA Games 32 khi trở về với đời thường. Trong trận chung kết, Tuyết Dung  góp công lớn vào chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam khi cô thoát xuống phá bẫy việt vị, lừa bóng qua chân thủ môn Mya Nyein, giúp Huỳnh Như lập công ở phút 12.

Trong khi đó, Huỳnh chụp hình ăn quà vặt và uống nước dừa Trà Vinh quê hương Như. Sau khi có chức vô địch SEA Games, tiền đạo Huỳnh Như bày tỏ: "Tôi cũng không biết cảm xúc của mọi người như thế nào, nhưng tôi không thể ngủ được. Một phần tôi mệt quá, bị kiểm tra doping nữa nhưng chủ yếu vẫn vì tôi quá vui và hạnh phúc khi đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 32.

cau-thu-huynh-nhu-2-1684396985.JPG
Huỳnh chụp hình ăn quà vặt và uống nước dừa Trà Vinh quê hương
huynh-nhu-2-1684396985.jpg
 
huynh-nhui-1684396985.jpg
 

Không có chức vô địch nào dễ dàng cả. Mỗi giải đấu lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Ngày vô địch là ngày đội tuyển nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đó cũng là động lực để chị em trong đội động viên nhau cùng nhau cố gắng để mang về tấm huy chương vàng tiếp theo dành tặng người hâm mộ”.

ĐT nữ Việt Nam được nghỉ hết tuần này rồi bắt đầu bước vào chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan vào cuối tháng 5. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có 4 trận giao hữu, trong đó có trận gặp U23 Ba Lan sau đó gặp ĐT nữ Đức vào 24/6.

Ảnh: FBNV

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "2 tuyển thủ Việt Nam mời NHM ăn cháo vịt, uống nước dừa" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com