Vụ quán lẩu bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa: Nhân viên đau lòng ông nội mất nên bưng nhầm?

19/04/2023 17:13

Diễn biến mới nhất về ồn ào quán lẩu bị khách tố dùng nước lẩu cũ để phục vụ nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một quán lẩu tại Hà Nội bị tố cho khách dùng nước lẩu đã qua sử dụng. Đây vốn là nhà hàng khá nổi tiếng, đã hoạt động kinh doanh nhiều năm và có lượng khách hàng thường xuyên lui tới.

lau-1-1681899131.PNG
 

Đến ngày 18/4, theo báo Dân trí, ông Nguyễn Dân Huy, Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động nhà hàng H.M từ ngày 18/4 và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ sở kinh doanh này.

Qua trích xuất từ camera và làm việc với quản lý nhân viên nhà hàng, chính quyền phường Trúc Bạch xác định nhân viên của quán có tên N.T.P đã sơ ý đưa nhầm nồi nước lẩu thừa của khách khác. Nữ nhân viên cho biết do quán đông khách, chủ quan không kiểm tra lại thực phẩm nên đã để xảy ra sự cố nhầm lẫn này.

P. cũng cho biết, sau khi khách nhanh chóng phản ánh nhưng vì quá sợ hãi nên không báo lại quản lý, chỉ giải thích với khách rằng mình mang nhầm món khác.

lau-3-1681899131.jpg
 

Mới đây, trên fanpage của T.A 28 Entertainment cũng đăng tải lời xin lỗi của chủ quán, cũng như cho biết lí do tại sao nhân viên nhà mình lại có hành động tắc trách như vậy.

“Theo đó, bé nhân viên bê nhầm nước lẩu lên cho khách, ông nội em mới mất được 2 ngày, có thể do quá đau lòng nên em không tập trung làm việc được, dẫn đến sai sót trên. Chị chủ quán lẩu H.M cũng cho biết quán lẩu của chị luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời khẳng định đã kinh doanh 17 năm, với đạo đức làm nghề chị không bao giờ cho phép sử dụng nước lẩu cũ đã qua sử dụng cho khách. Chị rất mong khách hàng hiểu và thông cảm cho quán".

lau-1681899131.PNG
 

Dù vậy, lí do trên vẫn khiến CĐM không hài lòng. Phía cơ quan chức năng chỉ xác định nguyên nhân là do nhân viên sơ ý bưng nhầm nồi lẩu. Vấn đề sâu xa hơn về câu chuyện gia đình như fanpage này đăng tải thì phía người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

lau-5-1681899131.jpg
 

Trước đó, vào tối ngày 15/4, vợ chồng chị Nguyễn T. đến nhà hàng H.M. dùng bữa, bất ngờ phát hiện nồi lẩu ếch của mình có dấu hiệu bất thường, yêu cầu nhân viên giải thích. Sau khi kiểm tra, nhân viên giải thích rằng “đã bê nhầm nồi lẩu thái của một khách hàng khác”. Hôm sau, chồng chị T. bị đau bụng nhẹ nên chị đã đăng tải bài viết nhằm cảnh báo cho khách hàng khác về vấn đề này.

Bạn đang đọc bài viết "Vụ quán lẩu bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa: Nhân viên đau lòng ông nội mất nên bưng nhầm?" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com