Vòng Chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022: Lộ diện 30 “đoá hoa nắng mai”

06/06/2022 10:29

Tại vòng chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện.

Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã đi được 1/2 chặng đường và giờ là chặng quan trọng khi tìm ra những ứng cử viên hai miền Nam - Bắc để bước vào đêm chung kết ngày 16/7.

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 1.

Vòng chung khảo đã chọn ra 30 thí sinh nổi bật nhất, chụp chung với Trưởng ban tổ chức Trương Ngọc Ánh.

Đêm 4/6, tại TP.HCM, vòng chung khảo đã thu hút khán giả với các phần trình diễn của top 30 thí sinh trong các trang phục đồng diễn mở màn, trang phục áo dài của thương hiệu áo dài nhà thiết kế Sĩ Hoàng và bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. 

Đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với gần 500 khách tham dự. Sự đầu tư hoành tráng cùng những tên tuổi nghệ sĩ được đông đảo công chúng mến mộ như: NSƯT Linh Nga, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, “hoàng tử tình ca” Lê Hiếu và Bùi Lan Hương. Tiết mục mở màn múa nón của NSƯT Linh Nga và vũ đoàn đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự “chịu chơi” của ban tổ chức. Có thể nói, các nghệ sĩ và thí sinh đã "bỏ bùa" khán giả trong đêm chung khảo này.

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 2.

Nghệ sĩ múa Linh Nga

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 3.

Ca sĩ Thanh Hà

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 4.

Linh Nga và vũ đoàn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đặc biệt chú trọng phần xuất hiện của các thí sinh. Trưởng ban tổ chức - diễn viên Trương Ngọc Ánh đã yêu cầu ê-kíp sản xuất phải chuẩn bị riêng phục đồng diễn bắt mắt cho các thí sinh xuất hiện sau tiết mục mở màn. Không những thế, bộ sưu tập áo dài mới nhất và được thiết kế riêng dành cho cuộc thi của thương hiệu áo dài Sĩ Hoàng như mang khán giả đến với tất cả các miền văn hoá, dân tộc trên cả nước. 

Thạc sĩ – nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ, bộ sưu tập được hình thành từ cảm hứng sự khác biệt văn hóa của 54 dân tộc anh em. Cuối cùng không thể không nhắc đến bộ sưu tập dạ hội mới nhất của Hoàng Minh Hà. Những mẫu dạ hội được nhà thiết kế tỉ mỉ, chỉnh sửa phù hợp với từng số đo của thí sinh khiến cho 30 thí sinh của đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thực sự tỏa sáng.

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 5.

NTK Sĩ Hoàng và Hoa hậu H'Hen Niê

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 6.

H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trên sân khấu cùng nhóm múa.

Chia sẻ sau đêm chung khảo khu vực miền Nam, Trưởng ban giám khảo Sĩ Hoàng chia sẻ: “Hành trình tìm kiếm những đoá hoa nắng mai rạng ngời nhất của đất phương Nam thật đầy cảm xúc. Chúng tôi không chỉ gặp gỡ được những thí sinh tiềm năng mà còn tìm hiểu được rất nhiều điều hay của các dân tộc anh em. Ở mỗi thí sinh đều toát lên vẻ đẹp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang theo những câu chuyện truyền cảm hứng và mong muốn được giới thiệu những bản sắc của dân tộc họ với người dân cả nước và trên toàn thế giới".

Trong khi đó, giám khảo - diễn giả doanh nhân Nguyễn Phi Vân cảm thấy vinh dự vì đã đồng hành cùng cuộc thi: “Sau thành công của đêm chung khảo tại khu vực phía Nam, chúng tôi đang rất hào hứng chờ đợi ngày 12/6 sắp tới để tìm kiếm những đoá hoa nắng mai xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh tại khu vực phía Bắc. Tôi rất vinh hạnh được là một phần trong cuộc thi lần này, vì qua đó tôi có thể góp phần gìn giữ và phát huy thêm những giá trị tốt đẹp của đất nước và của các dân tộc anh em”.

Thanh Hà, Bùi Lan Hương cùng 30 thí sinh hoa hậu khu vực phía Nam "bỏ bùa" khán giả - Ảnh 7.

Nhà sản xuất phim - diễn viên Trương Ngọc Ánh đọ dáng cùng Hoa hậu H'Hen Niê.

Sau vòng chung khảo khu vực phía Nam, vòng chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội. Đêm chung kết được tổ chức vào 16/7 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, đại diện ban tổ chức, cho biết: “Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn trở thành sứ giả văn hoá giới thiệu những nét đẹp của các dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam với bạn bè khắp 5 châu, cũng như quảng bá du lịch Việt Nam với những điểm đến hấp dẫn”.

Từ khi thông tin về cuộc thi chính thức được công bố, rất nhiều các cô gái của nhiều dân tộc đã đăng kí dự thi. Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. 

Cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ dự thi trên toàn quốc đến hết ngày 8/6.

Nhân Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Vòng Chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022: Lộ diện 30 “đoá hoa nắng mai”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com