10 người đẹp Việt có danh hiệu quốc tế vẫn 'can đảm' làm thí sinh cuộc thi hoa hậu

01/06/2022 09:03

Thúy Vân, Loan Nguyễn, Ngọc Châu từng đạt thành tích ấn tượng tại quốc tế nhưng vẫn làm thí sinh dự thi hoa hậu cấp quốc gia.

"Lúc đó tôi mới suy nghĩ rằng mình không truyền cảm hứng cho chính mình thì mình truyền cảm hứng cho ai bây giờ? Mình không dám mạnh mẽ đứng lên chấp nhận thử thách thì làm sao mình có thể nói các bạn khác mạnh mẽ lên đi. Đó là lý do vì sao tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam".

Câu nói này của Thúy Vân chinh phục khán giả khó tính khi được hỏi lý do cô quay lại đấu trường sắc đẹp quốc gia dù đã có trong tay danh hiệu á hậu Quốc tế.

Và thí sinh mang số báo danh 218 của mùa giải 2019 không phải là người đầu tiên ghi tên mình vào trào lưu có danh hiệu vẫn đi thi hoa hậu.

 Trên hành trình hoàn thiện bản thân cũng như chinh phục những đỉnh cao mới về nghệ thuật, các cô gái mặc dù đã từng là "gà cũ" có trong tay quá nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng họ vẫn tô vẽ nên bức tranh thanh xuân của mình bằng việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 
Thời điểm ghi danh Miss Universe Vietnam 2015, Loan Nguyễn khiến nhiều người sửng sốt. Bởi lẽ, có ý kiến cho rằng cô còn xứng đáng ngồi vào vị trí BGK của mùa giải năm đó. Nguyễn Thị Loan từng lọt Top 25 Miss World 2014, một thành tích ấn tượng sau nhiều năm dải sash Việt Nam out-top. 
Không bàn cãi quá nhiều về sắc vóc hay sự tự tin của Phạm Hương. Suốt cả hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô hầu như chưa bỏ sót một khoảnh khắc ngôi sao nào. Ngoài việc lọt Top quá nhiều cuộc thi hoa hậu trong nước, mỹ nhân gốc Hải Phòng từng là á hậu 1 Hoa hậu Thể Thao Thế giới 2014. 
 
Dành ngôi vị á hậu 2 tại Miss Universe Vietnam 2019 đối với Phạm Hồng Thúy Vân đã là một thất bại. Từng là á hậu 3 Miss International 2015, Thúy Vân vẫn ngậm ngùi không được đứng trên sân khấu Miss Universe để hô 2 tiếng Việt Nam. 
Bên cạnh việc sở hữu danh hiệu quán quân của một chương trình tìm kiếm người mẫu, Ngọc Châu từng là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Cô cũng đang là ứng viên số 1 cho chiếc vương miện mùa giải VINAWOMAN. 
Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Phạm Thư từng ghi danh rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước, trước khi có mặt tại Miss Universe Vietnam 2019, cô từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017. 
Bùi Lý Thiên Hương cũng từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018 trước khi đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. 
 Thanh Khoa từng là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019. 
 Dừng chân khá sớm tại Miss Universe Vietnam 2022 nhưng chắc chắn ai cũng tiếc nuối khi biết Khánh Phương từng lọt vào Top 25 Miss Supranational 2017.
Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, Top 18 Hoa hậu Liên Lục Địa 2017. Cô ghi điểm mạnh mẽ tại mùa giải 2019 bởi nụ cười tươi tắn và năng lượng dồi dào. 
Từng đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2019 và lọt Top 6 chung cuộc, Đỗ Nhật Hà quay trở lại đường đua VINAWOMAN để nói lên tiếng nói của cộng đồng. Cô chính là chủ nhân của chiếc vé vàng đến từ ban tổ chức. 

Hương Bi
Bạn đang đọc bài viết "10 người đẹp Việt có danh hiệu quốc tế vẫn 'can đảm' làm thí sinh cuộc thi hoa hậu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com