Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau trận thua Nhật Bản

14/11/2021 10:02

Sau một ngày nghỉ, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp đón tuyển Saudi Arabia tại vòng loại World Cup.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 1

Chiều 13/11, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VFF) để chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia (16/11), cũng là trận đầu tiên của hành trình lượt về bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 2

Trước buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo nhấn mạnh với các học trò rằng tinh thần của đội tuyển Việt Nam là không bao giờ từ bỏ dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 3

Tuyển Việt Nam kết thúc lượt đi với 5 trận thua, nhưng toàn đội đã cùng nhau đứng lên để quên đi những thất bại. Trong buổi tập, ông Park luôn cố gắng truyền năng lượng tích cực đến các học trò.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 4

Buổi tập của Tuấn Anh và các đồng đội diễn ra dưới bầu không khí thoải mái.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 5

Tiền vệ số 14 thường xuyên nở nụ cười. Trận đấu hôm 11/11 mới là lần đầu anh có dịp chạm trán các ngôi sao châu Âu của tuyển Nhật Bản như Takumi Minamino, Maya Yoshida.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 6

Sau khi HLV Park chia tay Nguyễn Văn Toản, Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng, tuyển Việt Nam còn 5 cầu thủ của đội U23 là Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và thủ môn Quan Văn Chuẩn.

tuyen viet nam tap truoc tran saudi arabia anh 7

Văn Chuẩn mới được HLV Park đôn lên tập cùng đội tuyển, sau màn trình diễn đáng khen ở vòng loại U23 châu Á 2022.

 

Bảo Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau trận thua Nhật Bản" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com