Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/7: Bạch Dương tránh xa người bi quan, Sư Tử hãy bước ra khỏi vùng an toàn

20/07/2023 13:10

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của các cung hoàng đạo đều có trong bài viết này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận khí của Bạch Dương hôm nay yếu hơn một chút, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh xung quanh, nên bớt chú ý đối phó với những người bi quan, chán đời.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, không ngại mắc sai lầm trong công việc, rút ​​kinh nghiệm và nhanh chóng bù đắp, không có khó khăn thăng trầm nào mà bạn không thể vượt qua.

Tài vận: ở mức trung bình, khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính cao nhưng sẽ không ảnh hưởng quá lớn và vẫn nằm trong phạm vi có thể kiểm soát được.

Tình duyên: có phần yếu kém hơn, bất đồng quan điểm giữa hai người trong chuyện tình cảm không hẳn là điều xấu, chỉ cần cởi mở là sẽ giải quyết được.

Sức khỏe: hơi yếu, tâm trạng có xu hướng trở nên trầm xuống, cần chú ý điều chỉnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay vận trình bình thường, bạn sẽ cảm thấy mình không được người khác tôn trọng và thấu hiểu, luôn chống đối trong công việc.

Sự nghiệp: vận khí của bạn ở mức trung bình, người khác không hiểu ý đồ và ý tưởng của bạn trong công việc là chuyện bình thường, không cần phải uất ức mà làm không tốt, khiến khách hàng và cấp trên cảm thấy không chuyên nghiệp là không tốt.

Tài vận: hơi yếu, trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý giữ cân bằng thu chi, không nên tiêu xài hoang phí.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn và đối tác nên giao tiếp lý trí hơn, đừng vì những chuyện vặt vãnh mà mất bình tĩnh.

Sức khỏe: ở mức trung bình, không nên thừa dinh dưỡng hoặc suy dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay vận trình không được tốt, bạn sẽ phát hiện một số việc là bất khả kháng, không cần cảm thấy áp lực hay trách móc bản thân.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp tương đối yếu, trong công việc luôn có những tình huống bất ngờ, không nắm bắt được cơ hội hoặc không giải quyết được cũng không có gì to tát.

Tài vận: có phần yếu hơn, về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên giữ lý trí, môi trường chung không thân thiện thì càng nên cẩn thận.

Tình duyên: vận may của bạn yếu hơn một chút, đánh giá bên ngoài về bạn và đối phương có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của nhau, chỉ cần cẩn thận kẻo bị quấy rầy.

Sức khỏe: có phần yếu kém hơn, nên chú ý giữ gìn thân thể, bớt quăng quật.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay không tệ, làm việc gì cũng nên tạo cho mình niềm tin và sự khích lệ hơn, nếu không thể bỏ cuộc thì sẽ gặp trở ngại.

Sự nghiệp: vận trình của bạn khá tốt, trong công việc không cần lo lắng không hoàn thành tốt nhiệm vụ, suy nghĩ nhiều cũng vô ích, cứ mạnh dạn tiến lên.

Tài vận: ở mức trung bình, nên cố gắng lựa chọn những dự án mà bản thân có thể đầu tư và quản lý tài chính tốt.

Tình duyên: ở mức trung bình, khi giao tiếp với đối tác nên dùng ngôn ngữ mà cả hai người đều có thể hiểu được, nếu không lúc nào cũng nói chuyện với nhau sẽ không hiệu quả.

Sức khoẻ: không tệ, phần lớn cơ thể tiêu hao là nghỉ ngơi và chú ý là đủ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay bình thường, bạn phải dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình trong cuộc sống và công việc, tiếp xúc với những điều mới mẻ cũng không có hại gì.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, đừng quá lao tâm vào công việc, đôi khi hơi sức một chút mới làm nên chuyện khôn ngoan.

Tài vận: hơi yếu, về đầu tư và quản lý tài chính đừng hành động hấp tấp, nên xem tình hình diễn biến như thế nào rồi mới nói đến hành động.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong một mối quan hệ thân thiết, cả hai đều muốn làm điều gì đó cho nhau, nhưng tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu xem nửa kia cần gì trước.

Sức khỏe: ở mức trung bình, vận động hợp lý sẽ tốt cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay không tệ, đừng nghĩ đến việc đạt điểm cao một lúc trong cuộc sống và công việc, bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho một dòng nước chảy xiết.

Sự nghiệp: không tệ, khi làm việc nên hành động theo kế hoạch, nên kiên nhẫn, không thể đạt được kết quả ngay lập tức, vì vậy đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân.

Tài vận: khá tốt, kiếm tiền nhanh chóng trong cuộc sống hàng ngày là điều không thực tế, cần chú ý phân biệt thông tin thật giả thì tốt hơn.

Tình duyên: vận số của bạn tốt, không có gì xấu khi hòa hợp với đối tác của bạn, về cơ bản bạn đang sống từng bước một.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi.

thiet-ke-chua-co-ten-9-1689836937.jpg
12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay tốt, hãy chỉ thực hiện những gì mình dự định trong cuộc sống và công việc, đừng chỉ nói suông mà không thực hành.

Sự nghiệp: vận may tốt, có thể không có thành tích ngắn hạn trong công việc, dự án mới bắt đầu sẽ cần thời gian để thu được mọi thứ.

Tài vận: khá tốt, trong cuộc sống hàng ngày bạn phải rõ ràng mình muốn gì, chỉ cần chăm chỉ hướng tới mục tiêu thì mới có thể đạt được.

Tình duyên: vận may của bạn tốt, bạn và đối phương sẽ luôn có chuyện để nói khi ở bên nhau, đừng cảm thấy giao tiếp nhàm chán.

Sức khỏe: hanh thông, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận trình khá tốt, một số tin tức trong cuộc sống và công việc giúp ích nhiều hơn cho sự phát triển của bản thân, bạn nên chú ý theo dõi.

Sự nghiệp: bạn gặp vận may, chỉ cần làm theo kế hoạch trong công việc, hơn nữa khéo léo hơn trong xử lý công việc, có thể nắm bắt được ý đồ của cấp trên và khách hàng, đạt hiệu quả tốt không quá khó.

Tài vận: không tệ, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn dự án dựa trên những thông tin mình có.

Tình duyên: vận trình của bạn khá hanh thông, khi kết thân với đối tác, bạn sẽ nói về nhiều chủ đề thú vị, bầu không khí giao tiếp với nhau rất thoải mái.

Sức khỏe: ở mức trung bình, cơ thể vẫn khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có vận trình trung bình, trong công việc và cuộc sống đừng để bị những cảm xúc tiêu cực chi phối, chủ động giải tỏa thì tốt hơn.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, trong công việc đừng sợ mất mặt, chỉ cần sửa sai là được, bị người khác chỉ ra cũng không nên tức giận, điều này không có lợi cho sự tiến bộ của bản thân.

Tài vận: ở mức trung bình, cần tự mình khám phá những dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính.

Tình duyên: hơi yếu, trong lòng nếu có điều gì không vui thì nên trực tiếp nói rõ với đối phương, kìm nén không có lợi cho sự phát triển của mối quan hệ giữa hai người.

Sức khoẻ:  ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi hợp lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay tài lộc bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống có khá nhiều rắc rối, phải học cách dung hòa chứ đừng đối đầu.

Sự nghiệp: ở mức trung bình, khi làm việc phải kiểm tra xem mình có đi lệch hướng lúc nào không, có vấn đề gì thì cứ sửa, muốn hoàn thành tốt dự án thì thật sự cần để dành nhiều thời gian và công sức hơn.

Tài vận: ở mức trung bình, nên tiết giảm những khoản chi tiêu không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, khi không có việc gì thì bớt tiêu xài.

Tình duyên: ở mức trung bình, bạn hơi nóng nảy khi ở bên đối tác, nếu bạn luôn làm như vậy, đối phương sẽ cảm thấy không được tôn trọng.

Sức khỏe: hơi yếu, không nên vận động quá sức mà chỉ chú ý nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình của Bảo Bình hôm nay tương đối yếu, những điều không vui trong công việc và cuộc sống sẽ qua đi, bản thân quá bi quan sẽ không có lợi cho việc làm.

Sự nghiệp: yếu kém, trong công việc có thể phải chấm dứt một số dự án không như ý, nên dành một chút sức lực cho những nhiệm vụ quan trọng hơn, thay đổi chưa hẳn là điều xấu.

Tài vận: suy yếu, đầu tư và quản lý tài chính không có gì điều chỉnh, khó tránh khỏi có chút tổn thất.

Tình duyên: vận trình của bạn hơi yếu kém, một số hành động của bạn với đối phương sẽ khiến họ không hài lòng, nên kịp thời chấn chỉnh kẻo làm ầm ĩ lên.

Sức khỏe: hơi yếu, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình của Song Ngư hôm nay ở mức trung bình, trong công việc cũng như cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy mình làm việc gì cũng không có hứng thú, tâm trạng trống rỗng nặng nề.

Sự nghiệp:  ở mức trung bình, công việc có ít nguồn lực sử dụng, bản thân không có năng lực đặc biệt trong việc ứng xử với cấp trên và khách hàng, gần như rơi vào trạng thái tương đối bị động.

Tài vận: kém hơn một chút, bạn vẫn cần tiết kiệm nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, tốt hơn hết là nên thận trọng tham gia vào một số khoản đầu tư có rủi ro cao.

Tình duyên: ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết, hai người thường cảm thấy không nói chuyện được với nhau, giao tiếp thiếu sự cộng hưởng.

Sức khỏe: ở mức trung bình, chớ để xảy ra chuyện thị phi, xích mích nội bộ là điều không hay.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo



 

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/7: Bạch Dương tránh xa người bi quan, Sư Tử hãy bước ra khỏi vùng an toàn" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com