Trong nhà có 5 hiện tượng này, gia chủ có ngồi im 1 chỗ cũng không tránh khỏi hung tinh, chuyện chẳng lành ập đến

11/01/2024 10:09

Thấy trong nhà có 5 hiện tượng này cho thấy hung tinh, chuyện chẳng lành sắp gõ cửa nhà bạn, cần đề phòng và hết sức cẩn thận.

Cửa chính của gia đình bỗng dưng bị cong vẹo

Trong phong thủy, cửa chính là nơi đầu tiên đón tài lộc vào nhà. Chính vì vậy, phong thủy cửa chính là điều vô cùng quan trọng. Gia đình muốn tài lộc dồi dào thì hãy thường xuyên mở cửa vừa thông thoáng, vừa đón tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó cũng nên vệ sinh xung quanh khi cửa ra vào sạch sẽ, không để đồ ô uế.

5-diem-xui-voi-gia-dinh-2-1704945440.jpg
Cửa chính là yếu tố phong thủy quan trọng trong nhà. Ảnh internet

Tuy nhiên, nếu bỗng dưng cửa ra vào nhà bạn bị cong vẹo là báo hiệu điềm chẳng lành. Nếu cánh cửa và trụ cửa bị cong vẹo hoặc bị vỡ, thần tài sẽ không thể vào nhà bạn, và điều đó hiển nhiên sẽ không mang lại tài lộc cho gia đình.

Cây trong nhà héo úa, lụi dần

Cây cảnh trồng trong nhà cũng là một yếu tố phong thủy. Nếu cây cối tốt tươi báo hiệu 1 năm gia đình ăn nên làm gia, phát tài phát lộc, vượng khí. Tuy nhiên, nếu cây cối mà cứ héo úa rồi lụi tàn thì báo hiệu điều chẳng lành đối với gia đình bạn. 

Cây cối trong nhà bị héo biểu hiện cho sự xui xẻo sắp tới, điển hình là việc tranh chấp, cãi cọ và kiện tụng. Chính vì vậy hãy cố gắng chăm sóc đừng để cây cối trong nhà bị héo úa nha. 

5-diem-xui-voi-gia-dinh-3-1704945440.jpg
Cây trong nhà bị héo úa, lụi tàn điềm báo chuyện không hay sắp xảy ra. Ảnh internet

Bỗng dưng bị mèo đen lạ chạy vào nhà

Dân gian có câu “mèo tới nhà thì khó chó tới nhà thì giàu”, điều này cho biết rằng khi đột nhiên có một con mèo chạy vào nhà bạn thì đó chính là dấu hiệu không may mắn. Đặc biệt là nếu là mèo đen thì đó càng làm điềm vô cùng xui xẻo, bạn nên tìm cách hóa giải kẻo tán lộc trong nhà.

Đồ đạc trong nhà hay bị đổ vỡ

Trong nhà bỗng dưng đồ đạc như bát, đĩa, cốc... bị vỡ thì đó là báo hiệu điềm xấu đến với gia đình bạn. Cả ngày hôm đó nên hạn chế ra đường, khi quyết định việc quan trọng cần suy nghĩ kỹ càng, tránh hấp tấp vội vàng.

Đặc biệt, nếu như vào những ngày đầu năm, đầu tháng làm vỡ bát chính là ngụ ý của một sự chia ly trong mối quan hệ nào đó. Do vậy, đã thành phong tục mà rất nhiều người kiêng kỵ, vô cùng cẩn thận, tránh làm vỡ bát vào những ngày đầu năm, đầu tháng.

5-diem-xui-voi-gia-dinh-1-1704945440.jpg
 

Trong phòng thờ tường bị nứt

Phòng thờ là nơi thiêng liêng nhất trong gia đình. Các bức tường ngay sát bàn thờ hoặc trong phòng thờ bị nứt là dấu hiệu cho thấy các thành viên trong gia đình sẽ ốm đau, bệnh tật hoặc gặp tai nạn nguy hiểm. Tốt hơn hết, bạn nên tìm người sửa chữa lại ngay để tránh những điều xui xẻo xảy ra.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Trong nhà có 5 hiện tượng này, gia chủ có ngồi im 1 chỗ cũng không tránh khỏi hung tinh, chuyện chẳng lành ập đến" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com