Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc váy cúp ngực

19/10/2020 10:41

Tạo hình của dàn sao Trung Quốc tại lễ trao giải Kim Ưng hiện trở thành tâm điểm chú ý.

Tạo hình của dàn sao Trung Quốc tại lễ trao giải Kim Ưng hiện trở thành tâm điểm chú ý.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 1

Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 30 trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Trước sự kiện, tạo hình của loạt diễn viên được công bố trên trang cá nhân. Triệu Lệ Dĩnh tỏa sáng khi diện thiết kế cúp ngực, màu xanh. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 2

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 3

Nữ diễn viên diện váy của Monique Lhuillier và đeo trang sức từ DE BEERS. Mục Kiến Minh là người phụ trách trang điểm cho cô. Tạo hình dịu dàng với má hồng ửng và son đỏ tôn lên nhan sắc của bà mẹ một con. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 4

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 5

Tống Thiến khoác lên mình bộ váy từ Ralph & Russo Haute Couture và phối cùng giày cao gót được thiết kế bởi thương hiệu Jimmy Choo. Lưu Vũ Tân và Trương Kiêu là hai người phụ trách trang điểm, làm tóc cho nữ diễn viên. Thiết kế trễ vai, dáng cúp ngực tôn lên điểm mạnh của diễn viên phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 6

So với thời điểm hóa thân thành nữ thần Kim Ưng, tạo hình lần này của Tống Thiến được dân mạng đánh giá cao hơn. Vóc dáng nữ diễn viên bị nhận xét là kén kiểu váy và cần cẩn thận trong quá trình chọn lựa trang phục. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 7

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 8

Tạo hình của Ngu Thư Hân trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng công chúa trong truyện cổ tích với thiết kế màu hồng, đính nơ bản to phía sau lưng. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 9

Kết hợp với trang phục là mẫu giày cao gót tông trắng cùng nơ bản to gam đen. Kiểu dáng cúp ngực tôn lên phần xương quai xanh gợi cảm của nữ diễn viên. Ảnh: Weibo.

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 10

thoi trang sao tai le trao giai kim ung anh 11

Vương Nhất Bác hóa bạch mã hoàng tử với bộ đồ gam trắng - đen. Nam diễn viên chọn kiểu dáng áo khoác cách điệu phối cùng sơ mi trắng. Ảnh: @Yibo-official.

Giai Kỳ
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc váy cúp ngực" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com