Trần Phạm Mai Anh – Từ bàn tay trắng đến chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm nghìn người

15/04/2023 09:19

Lãnh đạo doanh nghiệp đã khó, quản lý nhân lực càng khó hơn. Thế nhưng, với “cái tâm” và “cái tầm” của mình, Chủ tịch Trần Phạm Mai Anh đã tạo nên một hệ thống trẻ trung, nhiệt huyết lên đến hàng nghìn người.

mai-anh-1691374688.jpg
Chủ tịch Mai Anh cùng hệ thống tại tiệc khai xuân MEEA spring festival 2023

Tôi gọi Mai Anh là “cô gái của sự khác biệt”. Trong khi nhiều người chọn nơi xứ xa để xây dựng tương lai thì Mai Anh lại khởi nghiệp tại quê hương của mình. Với châm ngôn “không làm thì chắc chắn sẽ không thành công”, cô bắt đầu con đường kinh doanh bằng một shop quần áo online. Những bước chân đầu tiên, có thành công, cũng có vấp ngã. Và khi ấy, gia đình chính là nơi Mai Anh trở về “sạc pin” để có thêm năng lượng cho cuộc hành trình chinh phục thành công.

mai-anh1-1691374688.jpg
Chủ tịch Mai Anh cùng gia đình tại tiệc khai xuân MEEA spring festival 2023

Cô mang “ngọn lửa” tình yêu từ gia đình truyền cho các khách hàng, đồng nghiệp. Dần dần theo thời gian, cô có những người yêu thương và luôn ủng hộ hết mình trên bước đường kinh doanh. Để giờ đây, chức vụ Chủ tịch tịch thương hiệu MEEA gọi tên Trần Phạm Mai Anh.

mai-anh11-1691374688.jpg
Các sản phẩm “triệu đơn” của MEEA tại một góc sự kiện Quý cô Trendy

MEEA là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Kiệt Anh Khang. Với 4 năm thành lập, thương hiệu nhanh chóng phát triển trong nhiều mảng như: MEEA Origin, MEEA Organic, MEEA Premium, … Đồng hành cùng công ty và thương hiệu là một đội ngũ hệ thống nghìn người với quy trình làm việc và lợi nhuận rõ ràng. Nuôi dưỡng đam mê của từng cá thể trong doanh nghiệp, Chủ tịch Mai Anh luôn đặt lợi ích của hệ thống lên hàng đầu. Vì vậy mà số lượng thành viên hệ thống ngày càng mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng và khu vực địa lý. Bắc – Trung – Nam hòa làm một tại MEEA, sự đồng lòng cùng hỗ trợ nhau phát triển là giá trị cốt lõi mà MEEA hướng tới để có được một hệ thống trường tổn.

mai-anh2-1691374688.jpg
Chủ tịch Mai Anh cùng hệ thống của mình tại sự kiện Tầm nhìn nhà lãnh đạo

Với tầm nhìn trở thành một trong những công ty mỹ phẩm tại Việt Nam sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm chất lượng cao và uy tín, MEEA đặt ra sứ mệnh trong tương lai không xa sẽ trở thành một “người bạn đồng hành” với tất cả các chị em phụ nữ Việt trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp hay mức thu nhập. Để làm được điều đó, MEEA cùng với đội ngũ công ty và hệ thống nghìn người của mình cam kết liên tục đổi mới và cập nhật xu hướng để mang tới những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Trần Phạm Mai Anh – Từ bàn tay trắng đến chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm nghìn người" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com