TP.HCM: Phát hiện bộ xương nghi nam giới ở bãi đất trống, gần nơi xảy ra vụ án người phụ nữ 50 tuổi

03/06/2023 18:27

Theo đó, người dân thuộc xã Trung An (H.Củ Chi) phát hiện một bộ xương người nằm tại khu đất trống với cây, cỏ mọc um tùm và ngay lập tức trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Vào chiều ngày 2/6, người dân thuộc xã Trung An (H.Củ Chi) đã nhìn thấy một bộ xương người nằm tại khu đất trống với cây, cỏ mọc um tùm và ngay lập tức trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Tp-hcm-phat-hien-bo-xuong-nghi-nam-gioi-o-bai-dat-trong-gan-noi-xay-ra-vu-an-nguoi-phu-nu-50

Người dân phát hiện bộ xương nghi nam giới ở bãi đất trống Củ Chi

Nhận được thông tin, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) có mặt tại hiện trường để xác minh và điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo đó, nạn nhân mặc áo sơ mi caro dài tay và quần đùi. Về thời gian tử vong, cơ quan chức năng ước lượng khoảng 1 tháng trở lại.

Tp-hcm-phat-hien-bo-xuong-nghi-nam-gioi-o-bai-dat-trong-gan-noi-xay-ra-vu-an-nguoi-phu-nu-50

Cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Để nhanh chóng tìm ra danh tính nạn nhân và sớm điều ra nguyên nhân dẫn đến tử vong, Công an H.Củ Chi (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã làm việc tích cực suốt những giờ qua.

Vào trưa ngày 3/6, ông Nguyễn Thanh Nhân - Chủ tịch UBND xã Trung An (H.Củ Chi) cho biết, bước đầu xác định bộ xương người được người dân phát hiện nghi là nam giới.

Đáng chú ý, khu vực phát hiện bộ xương người này cách hiện trường xảy ra vụ án mạng người phụ nữ tên N.T.H.Y (SN 1973) tử vong dưới rãnh nước trong vườn trái cây ở đường Nguyễn Thị Lèn (xã Trung An, H.Củ Chi) ngày 5/5 khoảng 600 mét. 

Tp-hcm-phat-hien-bo-xuong-nghi-nam-gioi-o-bai-dat-trong-gan-noi-xay-ra-vu-an-nguoi-phu-nu-50-2

 

Tp-hcm-phat-hien-bo-xuong-nghi-nam-gioi-o-bai-dat-trong-gan-noi-xay-ra-vu-an-nguoi-phu-nu-50-3

Nơi phát hiện bà Y. tử vong

Người dân xung quanh nghi ngờ bộ xương người này và vụ án mạng khiến bà Y. có mối liên quan đến nhau. Hiện tại, cơ quan công an đang giám định ADN nhằm xác minh danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào 7h ngày 5/5, người dân phát hiện bà Y. tử vong dưới mương nước trong vườn trái cây trên đường Nguyễn Thị Lèn, xã Trung An, huyện Củ Chi. Tại thời điểm đó, trên người bà Y có các vết thương hở do hung khí gây ra.

Sau khi lực lượng chức năng khám xét hiện trường phát hiện gần thi thể nạn nhân có một bao thuốc lá hút dở, 1 con dao bấm và một chiếc nón kết, một đôi dép nữ. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, bà Y thường ở nhà nội trợ, ít khi đi ra ngoài. Vào ngày 4/5, bà nói có việc ra ngoài nhưng không thấy về cho đến khi người nhà nhận được tin bà Y. đã tử vong. Cho đến nay, vụ việc của bà Y. vẫn đang được các đơn vị chức năng tiến hành điều tra.

 

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Phát hiện bộ xương nghi nam giới ở bãi đất trống, gần nơi xảy ra vụ án người phụ nữ 50 tuổi" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com