Top 4 loại cây phong thủy để bàn làm việc thu hút may mắn trong năm 2024

16/01/2024 17:21

Bật mí 4 loại cây phong thủy để bàn làm việc thu hút may mắn trong năm 2024.

Cây kim tiền

Cây may mắn này chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian văn phòng nếu bạn mong muốn thu hút năng lượng tiền bạc. Nó có được danh tiếng tốt nhờ những chiếc lá giống như đồng xu được cho là có thể biến nó thành nam châm hút tiền. Luôn chọn loại có nhiều lá xanh hơn.

4-loai-cay-canh-de-ban-2-1705400390.jpg
 

Loại cây mọng nước này cũng dễ chăm sóc và không cần tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua nó hoàn toàn. Nhớ tưới nước và tránh để cây dưới ánh nắng trực tiếp.

Cây trầu bà vàng

Trầu bà vàng hay còn gọi là cây thường xuân là một loại cây phong thủy nổi tiếng có thể phát triển mạnh ở hầu hết mọi nơi. Điều này là do chúng dễ bảo trì và nhân giống. Để thiết lập một biểu tượng tốt lành, hãy phát triển nó hướng lên trên bằng cách neo vào thân tre hoặc bất kỳ giá đỡ nào có ánh sáng rực rỡ phía trên. Sau đó, bạn có thể đặt nó ở phía bên trái của bàn làm việc văn phòng, nơi chúng tôi coi nó là “Rồng xanh” để tượng trưng cho sự phát triển nghề nghiệp.

4-loai-cay-canh-de-ban-4-1705400390.jpg
 

Cây lan Ý

Cây Lan Ý đứng đầu trong danh sách những loại cây thanh lọc không khí tốt nhất và có thể để được trong phòng ngủ nhờ khả năng quang hợp ngược. Ngoài ra, Lan Ý còn có công dụng tăng độ ẩm không khí phòng ngủ của bạn lên 5% giúp cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

4-loai-cay-canh-de-ban-3-1705400390.jpg
 

Bạn có thể đặt nó gần bất kỳ thiết bị điện tử nào như máy tính xách tay hoặc máy in để giảm thiểu EMF. Đúng như tên gọi, nó cũng khuyến khích một môi trường hòa bình giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các đồng nghiệp. Ngoài ra cây lan Ý mang lại những điều may mắn, tích cực cho người trồng

Cây trúc phát tài

Trúc phát tài còn có tên gọi khác là trúc phất dụ, trúc vạn niên, trúc tiêu hay trúc hạn vân,..có tên khoa học là Dracaena Surculosa.

Trúc này rất ưa bóng và chịu bóng râm. Thân cây mọc thẳng đứng, nhiều đốt, mỗi đốt cách nhau 2-3cm, chiều cao trung bình khoảng từ 40-50cm màu xanh đậm hoặc hơi ngả màu vàng nhạt và dễ dàng uốn theo nhiều kiểu khác nhau.

4-loai-cay-canh-de-ban-1-1705400390.jpg
 

Cây trúc phát tài có ý nghĩa mang lại may mắn, đại cát đại lợi, yên ấm cho gia chủ. Nhiều người còn quan niệm rằng nếu đặt một chậu trúc trên bàn trong nhà sẽ giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, ít xảy ra xung đột, cãi vã.

Còn nếu đặt cây trên bàn làm việc thì công việc làm ăn suôn sẻ, gặp nhiều điều may mắn, cơ hội và dễ dàng thăng tiến.


 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Top 4 loại cây phong thủy để bàn làm việc thu hút may mắn trong năm 2024" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com