Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu

12/11/2022 09:50

Hãy cùng điểm qua top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu ở thời điểm hiện tại.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu

1. Gisele Bundchen
Là siêu mẫu thành công và nổi tiếng nhất thế giới, Gisele chưa bao giờ giấu giếm tình yêu với ĐT Brazil. Tại World Cup 2018, cô đã được phát hiện cổ vũ Seleciao khi mặc chiếc áo đấu nổi tiếng của họ.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 2).

Cô cũng là bạn với Neymar, chủ công của Selecao, sau khi cặp đôi này xuất hiện cùng nhau trên tạp chí Vogue vào năm 2014. Người đẹp 42 tuổi hiện được cho là đang ly hôn với ngôi sao NFL Tom Brady, sau 13 năm chung sống.

2. Margot Robbie
Người đẹp 32 tuổi người Australia đã quen với việc trở lại màn ảnh - sau khi thành công trong các bộ phim như Wolf of Wall Street và Birds of Prey. Nhưng chắc hẳn cô đã có một vài cái nhìn hài hước khi xuất hiện tại sân Craven Cottage cho một trận đấu của Fulham với chồng và nhà sản xuất Tom Ackerley, người rất hâm mộ The Cottagers.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 3).

Và Robbie không còn xa lạ với thế giới bóng đá Úc - tiết lộ rằng cô biết thủ môn Mat Ryan của Australia là ai. Trong một phân đoạn của BBC Sport, khi cô được yêu cầu dự đoán điểm số của đội bóng cũ của anh là Brighton trong một trận đấu sắp tới, Margot tuyên bố Seagulls sẽ thắng vì cô cần thể hiện "tình yêu của người Úc" dành cho Ryan.

3. Gigi Hadid
Ngày nay, siêu mẫu và bóng đá dường như luôn song hành với nhau. Gigi, 27 tuổi, được chụp hình đang mặc áo đấu của PSG trong chuyến thăm Parc des Princes với người bạn thân Kendall Jenner vào năm 2015.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 4).

Một năm sau, cô được phát hiện khoác áo Bradford City - đội bóng được hỗ trợ bởi người yêu cũ Zayn Malik. Nhưng lòng trung thành của cô sẽ luôn ở bên ĐT Mỹ, và cô là tín đồ nhiệt thành của đội tuyển nữ.

4. Natalya Nemchinova
Được mệnh danh là 'cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup ở Nga', Nemchinova là nhân vật được yêu thích trên các máy quay truyền hình tại giải đấu năm 2018. Thông thường, khi có giờ nghỉ giải lao, cô sẽ được phát hiện trên khán đài - vẫy cờ trong bộ trang phục hở hang.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 5).

Và ngôi sao khiêu dâm 33 tuổi được coi là bùa may mắn của đất nước cô - khi họ tiến vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, cô đã không tham dự trận đấu với Croatia - và cứ như vậy, đội chủ nhà đã thua và bị loại.

5. Anna Lewandowska
Bà xã của Robert Lewandowski hiếm khi vắng mặt trong trận đấu khi chồng cô thi đấu cho ĐT Ba Lan. Anna, 34 tuổi, là cựu vô địch karate tại quê hương, huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 6).

Cô đã được ghi nhận là đã giúp ngôi sao Barcelona cải thiện thể lực của anh bằng cách tạo ra một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Anna được dự đoán sẽ lại xuất hiện với áo đấu của ĐT Ba Lan tại Qatar.

6. Emma Louise Jones
Những người hâm mộ Leeds biết tất cả về Emma xinh đẹp, khi cô ấy làm việc với tư cách là người dẫn chương trình cho LUTV từ năm 2017. Nhưng gần đây nhất, cô đã bình luận cho kênh MOTDx - cùng với cựu cầu thủ bóng đá Jermaine Jenas.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 7).

Jones đã xây dựng mối quan hệ với các ngôi sao đội tuyển Anh, phỏng vấn một số người về nhiệm vụ quốc tế trong suốt nhiều năm. Cô chắc chắn sẽ ở Qatar để làm nhiệm vụ của mình.

7. Agustina Gandolfo
Người mẫu Gandolfo là bạn gái của tiền đạo Argentina, Lautaro Martinez. Ngôi sao tóc vàng được giới thiệu với ngôi sao Inter Milan không ai khác chính là Wanda Nara, vợ cũ của Mauro Icardi.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 8).

Kể từ đó, cô đã phát triển thương hiệu của riêng mình với tư cách là một chuyên gia về thể dục và lối sống lành mạnh. Và cô hiện đang điều hành một nhà hàng của riêng mình ở Milan có tên là Coraje.

8. Claudia Guarjardo
Người dẫn chương trình truyền hình xuất sắc nhất Mexico, Guarjardo từng gây xôn xao khi để lộ hình xăm mới trên sóng khi đang quay chương trình bóng đá nổi tiếng Las Noches del Futbol.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 9).

Cô gái tóc nâu tuyệt đẹp đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội - nơi cô có gần 800.000 người theo dõi. Tuyệt vời hơn nữa, cô là một fan lớn cho đội tuyển bóng đá Mexico - chia sẻ tình yêu của mình với người hâm mộ trực tuyến.

9. Sara Gundogan
Nói về các nàng WAG nóng bỏng nhất ở thời điểm hiện tại, Sara, 27 tuổi, là một trong những cái tên nổi bật nhất. Sara đã kết hôn với cầu thủ người Đức Ilkay Gundogan của Man City.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 10).

Sara luôn ở Etihad để cổ vũ tiền vệ này, cũng như trong các trận đấu theo dõi Die Mannschaft. Sara cũng không ngại mặc áo đấu của chồng.

10. Ivana Knoll
Người đẹp Croatia trở nên nổi bật tại World Cup vừa qua ở Nga. Và một cái nhìn nhanh qua trang Instagram của cô cho thấy Ivana yêu nước như thế nào - được nhìn thấy trong bộ bikini gần như không có trang trí bằng họa tiết ca rô của quốc kỳ Croatia.

Hậu trường - Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu (Hình 11).

Từng là thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Croatia thế giới 2016, cô được yêu thích trên TikTok. Nếu đến Qatar, Ivana chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cuồng nhiệt một lần nữa.

Bảo Long (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Top 10 fan nữ quyến rũ nhất thế giới túc cầu" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com