TikToker Văn Nguyễn Mr mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ

15/05/2023 13:27

Là gương mặt quen thuộc chia sẻ những bức ảnh chụp một mình trong chuyến du lịch ở trời Âu. Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn đã và đang tạo nên làn sống dám nghĩ, dám làm. Anh đã truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ.

TikToker Văn Nguyễn Mr tên thật là Nguyễn Việt Hoài Văn, anh sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, anh lựa chọn con đường khởi nghiệp kinh doanh để thay đổi số phận. CEO sinh năm 1970 hiện đang điều hành Công ty cổ phần đầu tư Sunnice. Dù đã đạt được rất nhiều thành tựu trong công việc cũng như cuộc sống thế nhưng anh Nguyễn Việt Hoài Văn vẫn luôn có cho mình một giấc mơ chinh phục những nẻo đường. Thời điểm hiện tạo chính là lúc thích hợp để anh có cơ hội sẽ thực hiện niềm đam mê ấp ủ đã lâu của mình.

hoai-van1-1684135584.jpg
 

Được biết, anh Hoài Văn bắt đầu công việc kinh doanh từ năm 1992. Hiện tại, công ty của anh chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng nhà ở; khai thác, xử lý và cung cấp nước; lắp đặt hệ thống điện,... Với châm ngôn sống “Trong cuộc sống phải biết vượt qua khó khăn, vấp ngã ở đâu đứng dậy ở đó”. Kinh doanh và thoát nghèo, muốn thay đổi cuộc sống bằng ý chí và nỗ lực cũng là một trong những điều truyền cảm hứng của anh Nguyễn Việt Hoài Văn. 

hv1-1684135584.jpg
 

Những chuyến trải nghiệm thú vị của Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn tại các quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức,... được chia sẻ cụ thể trên kênh TikTok của anh. Không chỉ chia sẻ những hình ảnh, với kiến thức sâu rộng thông qua nhiều chuyến đi giúp những chia sẻ của anh Hoài Văn trở nên thú vị và hữu ích. Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn còn bật mí thêm rằng thông qua mỗi chuyến đi cũng là dịp anh khảo nghiệm các kỹ thuật và công nghệ của họ để về phát triển công ty mình. 

hoai-van-1684135584.jpg
 

Nhiều người xem không khỏi bất ngờ khi vị CEO xây dựng lại có niềm đam mê xê dịch (du lịch), trải nghiệm và trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Có lẽ ảnh hưởng bởi công việc, sự nghiêm túc, chỉnh chu và tư duy logic của vị CEO được thể hiện thông qua từng thước phim, từng nội dung chia sẻ. Đây cũng là lý do mà nhiều người xem yêu thích và lựa chọn kênh của Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn. 

Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn chia sẻ, điều quan trọng nhất với anh khi thành lập kênh TikTok là để thỏa mãn, theo đuổi đam mê xê dịch. Những chuyến đi không chỉ mở ra thế giới với trải nghiệm mới, bạn bè mới mà còn mang đến cho anh Hoài Văn nhiều năng lượng và cảm thấy yêu đời. Việc thực hiện sở thích sau khi đã đạt được những thành tựu trong công việc ở tuổi 5x chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng tới rất nhiều thế hệ trẻ hãy theo đuổi đam mê bằng nhiệt huyết, trí tuệ và năng lượng của mình. 

hv-1684135583.jpg
 

Điều khiến Tiktoker Nguyễn Việt Hoài Văn yêu thích nhất khi làm sáng tạo nội dung và sống trong cuộc sống xê dịch chính là những bất ngờ đến mỗi ngày. Anh nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, có thêm những người bạn mới và truyền được nhiều năng lượng, giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, CEO Nguyễn Việt Hoài Văn khẳng định song song với việc phát triển công việc kinh doanh thì anh sẽ tiếp tục duy trì kênh TikTok của mình bằng những video chất lượng. 

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "TikToker Văn Nguyễn Mr mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com