TikToker Nguyen Dat Cosmetic: GenZ truyền cảm hứng bất tận cho giới trẻ

24/01/2023 09:56

Với TikToker Beauty Nguyen Dat Cosmetic (Nguyễn Quốc Đạt), bình tĩnh sống chính là thái độ tối cần thiết ở một người trẻ, nhất là nếu bạn muốn lắng nghe tiếng nói bên trong mình và tạo nên những sản phẩm, những giá trị khác biệt cho cộng đồng. Bạn chỉ cảm thấy yêu công việc khi làm việc bằng sự say mê.

Khoảnh khắc mà một người trẻ trở nên đẹp nhất là khi họ làm việc với tất cả niềm đam mê của mình. Theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc là cách mà họ tạo nên sự khác biệt của chính mình. Nguyễn Đạt chia sẻ khi bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung trên TikTok cũng đơn thuần chỉ làm cho thỏa đam mê.

nguyen-dat-1693191410.jpg
 

Anh không nghĩ rằng mình sẽ có được gần 80 nghìn người theo dõi chỉ sau hơn 1 năm. Đó là thành công vượt mức tưởng tượng mà bản thân Đạt cho rằng thành quả đó đến từ chính tình cảm yêu quý chân thành của mọi người. “Thực sự từ đáy lòng tôi cảm thấy trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người, và cũng cảm ơn bản thân rất nhiều đã trưởng thành hơn, hạn chế cái tôi hơn, thẳng thắn một cách khéo léo hơn.”

nguyen-dat1-1693191410.jpg
 

Ít ai biết rằng anh chàng Nguyễn Đạt từng trải qua nhiều công việc với mức lương hấp dẫn. Thế nhưng dường như công việc ổn định với mức lương cao vẫn chẳng thể giữ chân được Đạt. 10X quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành một người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, một công việc rất mới mẻ, nhiều thử thách cạnh tranh và thu nhập không ổn định. 

nguyen-dat2-1693191410.jpg
 

Đó là một lựa chọn rất mạo hiểm với chủ kênh Nguyen Dat Cosmetic nhưng đã mang lại cho anh một số thành công nhất định thời điểm hiện tại, một nghề thú vị mà anh chàng cho rằng mình chưa bao giờ cảm thấy hết năng lượng. 

Có lẽ sự liều lĩnh dám theo đuổi ước mơ, sống với đam mê của Nguyễn Đạt đã thu được trái ngọt. Bởi lẽ anh không chỉ được gia đình, bạn bè ủng hộ mà còn nhận được rất nhiều tình cảm của cộng đồng. 

nguyen-dat3-1693191410.jpg
 

Đặc biệt trong các video review sản phẩm của mình, anh chàng luôn cố gắng đưa ra một cái nhìn khách quan nhất. 10X luôn muốn đem đến cho khán giả những cảm nhận chân thật nhất về các sản phẩm mà bản thân anh đã từng trải nghiệm qua. Cũng chính vì điều đó đã đem đến cho người xem sự thích thú cũng như lôi cuốn được khá nhiều lượng người xem và lượt đăng kí kênh. 

nguyen-dat4-1693191410.jpg
 

Thông qua các hoạt động trên mạng xã hội, chủ kênh Nguyen Dat Cosmetic luôn cổ vũ giới trẻ, đặc biệt các bạn Gen Z luôn sống vì bản thân, dám theo đuổi ước mơ dám khẳng định mình. 

10X bày tỏ: “Quan điểm của tôi là cơ hội đến phải nắm bắt, mình không làm người khác sẽ làm, nên phải cố gắng nỗ lực không ngừng khi cơ hội đến. Tôi rất muốn các bạn trẻ có thể độc lập về tài chính, tìm thấy niềm đam mê, niềm vui trong công việc, khi yêu bản thân mình thì các bạn sẽ tỏa ra một sức hút cực kỳ mạnh mẽ.”

Ảnh: NVCC

 

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "TikToker Nguyen Dat Cosmetic: GenZ truyền cảm hứng bất tận cho giới trẻ" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com