Thua Việt Nam, Báo Indonesia ví đội nhà đứng bên bờ vực thẳm

08/05/2022 11:42

U23 Indonesia vẫn còn cơ hội vào bán kết môn bóng đá Nam tại SEA Games 31 dù thua chủ nhà U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cánh báo chí nước này đã sớm bi quan.

Bóng đá Việt Nam - Thua Việt Nam, Báo Indonesia ví đội nhà đứng bên bờ vực thẳm

Vào tối qua (6/5), U23 Indonesia đã có trận ra quân đáng quên trước U23 Việt Nam. Đẳng cấp và chiến thuật hợp lý đã giúp cho đội chủ nhà có được chiến thắng hủy diệt 3-0 trước đoàn quân của HLV Shin Tae Yong. Các bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi do công của Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô.

Cá nhân HLV Shin Tae-Young của U23 Indonesia không hài lòng với trận thua của đội nhà: “Tôi không có nhiều điều để nói khi đội bóng của tôi thua 0-3. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, bàn mở tỉ số đã được ghi trong thế việt vị nhưng trọng tài biên cờ đã không phất cờ. Một quyết định quan trọng như vậy đáng lẽ phải được đưa ra một cách chính xác”.

Bên cạnh đó, vị chiến thuật gia người Hàn Quốc khẳng định đội nhà sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới khi có đủ quân số. Tuy nhiên, cánh báo chí Indonesia mà cụ thể là trang JPNN.com sớm quan ngại tình hình của đội nhà với dòng tít: “Indonesia bên bờ vực thẳm, Philippines hùng mạnh".

Với trận thua này trước U23 Việt Nam, U23 Indonesia đang xếp thứ 4 ở bảng A khi có hiệu số -3. Trong khi đó, Việt Nam đứng thứ hai với 3 điểm và có hiệu số bàn thắng bại +3. Vị trí đầu tiên thuộc về Philippines, đội đã giành chiến thắng 4-0 trước Timor Leste. Các bàn thắng của đội bóng này được ghi bởi Christian Rontini, Dennis Chung, Jovin Bedic và Oskari Kekkonen. Còn một đội ở bảng A chưa thi đấu, đó là Myanmar. Họ sẽ có trận ra quân gặp U23 Đông Timor vào ngày 8/5.

 

DUY PHONG
Bạn đang đọc bài viết "Thua Việt Nam, Báo Indonesia ví đội nhà đứng bên bờ vực thẳm" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com