Thông tin mới liên quan tới vụ phân xác rùng rợn tại Bình Dương

30/05/2023 15:24

Phía cơ quan chức năng đã nhận được nhiều tin báo từ người dân trong quá trình điều tra vụ án.

 

Theo Người Lao Động đưa tin, sáng 30/5, phía cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thêm được mênh mối nào liên quan tới án mạng phân xác đang được dư luận cả nước quan tâm.

"Toàn bộ lực lượng đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm tung tích, lai lịch của nạn nhân, đặc biệt là ở các bãi đất trống, khu chứa rác, ống cống... đồng thời trích xuất toàn bộ camera xung quanh những khu vực này", một nguồn tin chia sẻ với phóng viên.

a-35-1685435043.PNG
 

Nhận định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm toàn tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó phối hợp với các đơn vị tỉnh lân cận nhờ sự hỗ trợ.

Nguồn tin chia sẻ thêm với phóng viên, trong quá trình điều tra vụ án, công an đã nhận được nhiều tin báo từ phía người dân. Chủ yếu người dân báo tin mất tích nhưng chưa có thông tin nào chính xác.

a-36-1685435043.jpg
 

Để công việc tìm kiếm nạn nhân được diễn ra nhanh hơn, Công an tỉnh Bình Dương đã đến nhiều doanh nghiệp để dán thông báo tìm lai lịch nạn nhân. Đồng thời đề nghị nếu có ai phát hiện ra người thân, bạn bè không rõ đi đâu, không liên lạc được có đặc điểm giống như những phần thi thể được thu giữ báo ngay cho Cơ quan CSĐT công an tỉnh.

Tại các địa điểm kinh doanh, mua bán, cho thuê trọ, nhà cho thuê, nhà nghỉ, khách sạn có dấu hiệu bất thường hay bốc mùi hôi thối cũng được đề nghị tương tự. Công an tỉnh Bình Dương cho biết danh  tính người trình báo sẽ được bảo mật và đề nghị khen thưởng.

a-38-1685435043.jpg
 

Trước đó vào ngày 24/5 một nhóm trẻ ở khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) trong lúc đi chơi ở bãi đất trống thì phát hiện có một chiếc túi xách du lịch bị cháy xém.

Khi mở ra phát hiện 2 đoạn chân người bên trong, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám xét. Nhận định ban đầu nạn nhân là nữ và đã chết khoảng 2 tuần trước.

 

Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới liên quan tới vụ phân xác rùng rợn tại Bình Dương" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com