Thi đấu ấn tượng, Quang Hải nhận lời khen từ đội trưởng Pau FC

21/07/2022 08:52

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự đánh giá cao của các đồng đội tại Pau FC sau trận giao hữu với Toulouse.

haicon-1657819729.jpg
 

Pau FC có trận giao hữu thứ 2 tiền mùa giải gặp nhà ĐKVĐ Ligue 2 – CLB Toulouse. Ở trận đấu này, Quang Hải xuất phát trên băng ghế dự bị và được tung vào sân trong hiệp 2. Dẫu vậy, nỗ lực của Hải “con” và các đồng đội là không đủ để đội nhà tránh khỏi thất bại trước Toulouse với tỉ số 0-2.

Dù không ghi bàn nhưng màn thể hiện của Quang Hải tiếp tục nhận được sự đánh giá cao của BHL và các đồng đội. Trên tờ La Republique de Pyrenees của Pháp, thủ quân Pau FC là Antoine Batisse đánh giá về đồng đội mới đến từ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải:

“Cậu ấy được quan tâm chu đáo, có một phiên dịch viên bên cạnh đang làm rất tốt phần việc của mình. Kể cả khi không cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Quang Hải hòa nhập rất tốt với đội bóng”.

Bóng đá Việt Nam - Thi đấu ấn tượng, Quang Hải nhận lời khen từ đội trưởng Pau FC

Dĩ nhiên, cựu sao Hà Nội cần phải tích cực hơn trong thời gian tới để hòa nhập tốt hơn với đội bóng. Điều Quang Hải cần cải thiện là khả năng di chuyển và gắn kết hơn với các đồng đội của mình. Dù sao, HLV Didier Tholot vẫn đánh giá cao tài năng của tuyển thủ Việt Nam. Ông cho rằng Quang Hải vẫn có thể phát triển hơn nữa ở Pau FC. Trước đó, trong trận giao hữu với CLB Landes, số 19 đã lập cho mình một siêu phẩm, giúp đội nhà giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-0.

Vào ngày 15/7, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Angouleme Charente. Nhiều khả năng, tuyển thủ Việt Nam sẽ tiếp tục được sử dụng bởi đội bóng đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Bạn đang đọc bài viết "Thi đấu ấn tượng, Quang Hải nhận lời khen từ đội trưởng Pau FC" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com