Thanh Tự House bật mí cách đứng vững trên thương trường thời bão giá

02/07/2023 09:17

Nhìn rõ sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, Thanh Tự House đẩy mạnh kinh doanh đa nền tảng, tận dụng triệt để Tiktok, Facebook, Zalo,.. để tạo kết nối đa chiều.

Kết hợp với việc tiếp cận đối tượng mục tiêu đa kênh, Thanh Tự House mang tới mức giá tốt cùng trải nghiệm liền mạch cho khách mua. Chính các yếu tố này đã giúp thương hiệu kể trên đứng vững trong thời kỳ bão giá.

Thanh Tự House và nỗi niềm chung của nhiều shop kinh doanh thời trang

Chẳng khó để nhận ra rằng, công nghệ đang có những bước phát triển vượt trội. Điều này đã làm thay đổi đáng kể thói quen mua sắm của khách hàng toàn cầu. Việt Nam cũng không ngoại lệ trước cơn bão lớn kể trên.

thanh-tu-1690949733.jpg
Thị trường thời trang Việt đang đối mặt với sự đào thải khốc liệt

Dễ nhận thấy, xu hướng mua sắm trực tuyến đang được người dùng ưu tiên hơn cả. Cách này giúp họ so sánh giá dễ dàng, sớm tìm thấy địa chỉ mua hàng đúng như mong đợi.

Điều kể trên đồng nghĩa với việc các shop kinh doanh thời trang nói riêng và những sản phẩm khác nói chung cần kịp thời chuyển mình.

Vậy làm sao để có thể đứng vững trước cơn bão lớn dễ khiến doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ đào thải? Câu hỏi lớn này là nỗi niềm của Thanh Tự House cũng như không ít đơn vị cùng ngành.

Thanh Tự House chuyển mình mạnh mẽ để thay đổi kịp với thời cuộc

Dễ nhận thấy, chỉ có cách phục vụ tốc độ, tận tâm tư vấn, cho đi trước,... mới mong có thể giữ chân được khách mua cũ, có thêm khách hàng quen

thanh-tu1-1690949733.jpg
Thanh Tự House nhận ra chú trọng vào chất lượng sẽ giúp thương hiệu vượt qua thời kỳ bão giá

Đây cũng là chiến lược mới giúp Thanh Tự House khẳng định vị thế trên thương trường. Hệ thống hiện đang tập trung một mặt chọn tìm và lọc bỏ để chỉ cung cấp cho chị em sản phẩm chất lượng. Song song với đó, đơn vị còn tổ chức các buổi training để nhân sự am hiểu hơn về xu hướng thời trang. Qua các chương trình đào tạo, nhân viên của shop hiểu rõ về vấn đề của từng đối tượng khách hàng.

Bằng cách này, hệ thống phục vụ tốt hơn cho từng khách mua tìm đến shop. Ấn tượng về sự tận tâm, am hiểu sâu về từng mẫu đầm váy, biết cách lựa chọn sản phẩm hợp với vóc dáng từng người,... đã giúp thương hiệu kể trên tạo ra thiện cảm với người mua.

thanh5-1690949733.jpg
Shop lắng nghe và thấu cảm để biết rõ vấn đề của từng đối tượng khách hàng nhằm phục vụ tốt hơn

Chia sẻ về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, chủ shop Thanh Tự House cho biết. “Chúng tôi hiểu hơn ai hết sự cạnh tranh lớn trên thị trường. Đặc biệt, với lĩnh vực thời trang, xu hướng thay đổi liên tục buộc những người làm trong ngành này phải ứng biến nhanh chóng. Nếu không chúng ta buộc phải đối mặt với sự đào thải thật khốc liệt đang chờ”.

Đúng với câu “thắng không kiêu, bại không nản”, Thanh Tự House chưa từng ngủ quên trên chiến thắng. Ngay cả khi đang có lượng khách hàng ổn định, hệ thống vẫn để tâm nghiên cứu, theo dõi để kịp biết về những thay đổi của thời cuộc.

thanh3-1690949733.jpg
Hệ thống đầu tư mạnh vào nhân lực, vật lực để nghiên cứu thị trường, bắt kịp xu hướng

Cách này đã giúp shop chiều lòng được nhiều đối tượng khách mua khác nhau. Vì vậy, bạn đợi gì chưa đến với Thanh Tự House để cập nhật các mẫu đầm váy thiết kế độc đáo, thời thượng? Tin rằng, đây sẽ là điểm dừng chân đáng đến để mọi chị đẹp tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Để biết thêm về Thanh Tự House, bạn có thể kết nối với theo địa chỉ sau:

Thanh Tự House 

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtu.clothing

Điện thoại: 033 843 8884

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Tự House bật mí cách đứng vững trên thương trường thời bão giá" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com