Thanh Hóa: Đưa 4 cháu ngoại đi tắm biển, người ông đau đớn khi 3 cháu bị đuối nước cùng lúc

11/06/2023 23:32

Mới đây, ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh, TX Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong.

Vào khoảng 15h ngày 11/6, tại bãi biển Hải Ninh, phường Hải Ninh, TX Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đuối nước vô cùng thương tâm khiến 3 cháu bé tử vong.

Theo đó, ông Lê Đình Phương - Chủ tịch UBND phường Hải Ninh, TX Nghi Sơn thông tin, một người đàn ông trú tại xã Thanh Thủy, TX Nghi Sơn đưa 4 cháu ngoại ra tắm biển nhân dịp nghỉ hè.

Trong lúc 3 cháu V.T.A.D. (SN 2009), V. Q. U. (SN 2011) và H.M.T.V. (SN 2011) đang tắm dưới biển thì ông ngoại ở trên bờ trông một cháu nhỏ. Sau đó, người đàn ông đưa cháu nhỏ nhất về trước để lại 3 cháu lớn tự ở lại tắm biển.

Tuy nhiên, khi ông quay lại địa điểm các cháu tắm thì không thấy bất cứ ai. Lo lắng 3 cháu bị sóng biển cuối trôi, ông đã liên hệ với cơ quan chức năng. Ngay lập tức, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng dân quân, biên phòng, công an và người dân địa phương tìm kiếm.

Sau 1 tiếng tìm thấy được 2 thi thế cháu bé và gần 17h tìm kiếm được thi thể cháu bé thứ 3. Theo thông tin từ gia đình, trong 3 cháu thì có 2 cháu ở xã Thanh Thủy, TX Nghi Sơn, 1 cháu quê xã Trường Minh, huyện Nông Cống nhưng hiện đang sinh sống cùng bố mẹ trong miền nam. 

Thanh-hoa-dua-4-chau-ngoai-di-tam-bien-nguoi-ong-dau-don-khi-3-chau-bi-duoi-nuoc-cung-luc-1

 

Thanh-hoa-dua-4-chau-ngoai-di-tam-bien-nguoi-ong-dau-don-khi-3-chau-bi-duoi-nuoc-cung-luc-2

 

Thanh-hoa-dua-4-chau-ngoai-di-tam-bien-nguoi-ong-dau-don-khi-3-chau-bi-duoi-nuoc-cung-luc-3

Hiện trường vụ đuối nước ở Thanh Hóa

Được biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 3 cháu cho gia đình lo hậu sự. Tất cả người dân có mặt tại hiện trường đều vô cùng đau xót trước sự ra đi của các cháu. Từ đó, các bậc phụ huynh cũng rút ra được bài học riêng cho bản thân để tránh xảy ra những trường hợp thương tâm như trên.

 

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa: Đưa 4 cháu ngoại đi tắm biển, người ông đau đớn khi 3 cháu bị đuối nước cùng lúc" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com