Tháng củ mật sắp tới, 2 con giáp này ra đường dễ tiểu nhân, cách hóa giải vận đen đuổi xui xẻo theo phong thủy

25/12/2023 16:19

Tháng củ mật sắp tới, 2 tuổi là tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Mão ra đường dễ gặp tiểu nhân, không muốn mất tiền có thể học cách hóa giải xui xẻo. 

Tuổi Mão

Sang tháng củ mật (12 âm lịch), người tuổi Mão cũng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023. Năm 2024, người tuổi Mão gặp hạn Thái Tuế nên sẽ không tránh khỏi gặp những vận đen đeo bám. Công danh sự nghiệp gặp trục trặc, căng thẳng trong các mối quan hệ. 

Sự nghiệp người tuổi Mão năm 2024: Bạn sẽ không tránh khỏi những sai sót trong công việc, gây ra những tổn thất tài chính. Tuy nhiên, bạn thật may mắn khi có quý nhân phù trợ nên hóa dữ thành lành.

Tình duyên: Do năm hạn nên chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, căng thẳng và xung đột. Bạn cần bình tính và giữ tâm lý thật vững.

tu-vi-tuoi-mao-1703495866.jpg
 

Sức khỏe: Người tuổi Mão năm 2024 cũng dễ mắc bệnh, bị chấn thương, tai nạn do vật sắc nhọn hoặc khi ra ngoài. Vì vậy, bạn hãy thật cẩn thận trong khi đi lại.

Tuy nhiên, người tuổi Mão có thể hóa giải vận xui cho mình bằng cách chọn những vật phẩm phong thủy hợp với bản mệnh theo con giáp, chẳng hạn vật phẩm bằng đá quý, ngọc hoặc gỗ thơm hình con lợn (Hợi), con dê (Mùi) nằm trong Tam hợp Hợi - Mão - Mùi; ngoài ra còn có vật phẩm hình chó (Tuất) nằm trong Lục hợp (Mão - Tuất).

Hãy nhớ rằng, hai vị trí Đông Nam và Tây Bắc trong nhà chỉ được đặt vật phẩm tốt lành mà không nên đập phá, tu sửa trong năm hạn Thái Tuế.

Bên cạnh đó, người tuổi Mão cũng cần lựa chọn những trang phục phù hợp với màu sắc đem lại sự may mắn tự tin. Người tuổi Mão trong năm 2024 nên tăng cường mặc quần áo màu xanh lá cây hoặc màu xám đen (màu này nên ít hơn và có sự kết hợp hài hoà). Cùng với đó, người tuổi Mão cũng nên tích cực làm việc thiện.

Tuổi Tuất

Bước vào tháng củ mật, người tuổi Tuất ra đường cần phải hết sức lưu ý, đề phòng tiền bạc rất dễ bị mất. Đặc biệt, người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên. Nếu nóng nảy, nói không suy nghĩ thì tuổi Tuất có thể làm mất lòng đối phương và ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai.

Người làm công ăn lương gặp nhiều khó khăn bất lợi. Cần chú ý tránh phạm phải sai lầm. Người kinh doanh gặp tình huống hiểm nguy trong cạnh tranh. Cần cẩn trọng, bình tĩnh đưa ra quyết định. Đây không phải thời điểm tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn hay chạy theo xu thế.

tu-vi-tuoi-tuat-1703495866.jpg
 

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất cũng không gặp may mắn. Vợ chồng lục đục, hay cãi vã, các cặp đôi dễ đổ vỡ. 

Về sức khỏe, người tuổi Tuất dễ gặp các bệnh ốm vặt. Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé.

Cách hóa giải vận đen: Để chiêu tài lộc, may mắn, bạn có thể đeo đồ trang sức như đá obsidian và mã não đỏ để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Để tăng thêm phúc phần cho chính mình, người tuổi Tuất đừng quên phát tâm hành thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy chú ý tới âm phần của gia đình nhiều hơn. Thành tâm cúng bái gia tiên, xem xét vấn đề phong thủy mộ phần. Được như vậy chẳng khác nào âm dương tương ứng, giúp bạn gặp may mắn ngay cả trong tình huống nguy nan nhất.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Tháng củ mật sắp tới, 2 con giáp này ra đường dễ tiểu nhân, cách hóa giải vận đen đuổi xui xẻo theo phong thủy" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com