Thẩm mỹ JT – Nơi chị em 'chọn mặt gửi vàng'

20/05/2023 15:50

Thẩm mỹ JT được đông đảo cộng đồng biết đến với kênh Tiktok Thẩm Mỹ JT. Sở hữu kênh Tiktok với hơn 30,6 nghìn follow và 367,9 nghìn lượt yêu thích. Thẩm mỹ JT thường xuyên chia sẻ các video chia sẻ kinh nghiệm phương pháp làm đẹp. 

tham-1687427220.jpg
Kênh Tiktok Thẩm Mỹ JT thường xuyên tạo livetream để tư vấn trực tiếp cho khách hàng ở xa

Có gần 10 năm làm việc uy tín trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ JT đã là cái tên quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Nhiều người biết đến Thẩm mỹ JT qua fanpage, các group tư vấn riêng và nay là cả trên tiktok. 

Thẩm mỹ JT được biết đến là một trong những Spa, thẩm mỹ viện làm đẹp cao cấp, với không gian làm đẹp vô cùng sang trọng đạt tiêu chuẩn cao.

tham1-1687427221.jpg
  Tại phòng chờ Thẩm mỹ JT khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi 

Thẩm mỹ JT với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề – Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ. Tại đây, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,… Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thẩm mỹ áp dụng vào từng dịch vụ nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng.
 

tham2-1687427221.jpg
 

Để hành trình "tân trang nhan sắc" thêm trọn vẹn, Thẩm mỹ JT sẽ đưa vào phục vụ phái đẹp với đa dạng các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao
Bên cạnh đó Thẩm mỹ JT còn tổ chức các chương trình đào tạo Spa cho các học viên, các chương trình học có thể kể đến: khóa học phun xăm thẩm mỹ, đào tạo quản lý Spa, khóa học massage, da liễu chuyên sâu,…

tham3-1687427221.jpg
 

Thẩm mỹ JT với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao đến gần hơn với phụ nữ Việt. Thẩm mỹ JT đang nỗ lực từng ngày để có thể trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ JT – Nơi chị em 'chọn mặt gửi vàng'" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com