Thái độ của Chi Pu với Quỳnh Anh Shyn sau ồn ào cạch mặt

14/04/2023 10:32

Phát hiện mới đây liên quan đến Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nhiều dân mạng phát hiện trong danh sách người mà Chi Pu theo dõi không còn Quỳnh Anh Shyn. Sau lùm xùm tuyệt tình thì đây chính là thái độ của Chi Pu đối với cô bạn thân sau lùm xùm nghỉ chơi.

Trên mạng xã hội, nhiều người bàn luận liệu đây có phải là chứng cứ cho việc cả hai đã không còn là bạn của nhau. Tuy nhiên, đến nay người trong cuộc vẫn giữ im lặng và chưa từng có động thái nhắc đến Quỳnh Anh Shyn. Đặc biệt, trước ồn ào bỏ theo dõi, Chi Pu cũng không hề có thái độ gì.

chi-pu8-1681448239.jpg
Chi Pu hủy theo dõi Quỳnh Anh Shyn. Ảnh chụp màn hình

Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996 tại Hà Nội, nổi bật trong lứa hot girl thế hệ mới của Hà Nội từ những năm 2010, là diễn viên trong phim 5S Online. 

Chi Pu và Quỳnh Anh Shym từng là bạn thân trong hội bạn hot girl đình đám có cả Salim – Sunht. Tình cảm của họ vô cùng khăng khít, luôn dính nhau như sam thậm chí còn bày đủ trò vui vẻ. 

chi-pu10-1681448239.jpg
Hội bạn từng thân thiết của Chi Pu.

Là một trong những hội chị em thân thiết của showbiz Việt và trên MXH, 4 cô nàng Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim thường xuất hiện bên nhau với độ ăn ý về diện mạo, trang phục cũng như sở thích.

Thế nhưng, vào năm 2020, nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã cạch mặt vì drama “yêu lại người yêu cũ của bạn”. Cụ thể, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã yêu thiếu gia từng hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn. Khi drama nổ ra, Quỳnh Anh Shyn đã "hủy theo dõi" Chi Pu trên mạng xã hội.

chi-pu9-1681448239.png
Chi Pu và Hoàng Anh Shyn từng thân thiết, dính nhau như sam. Ảnh internet

Sau ồn ào nhiều năm, thực hư chưa được người trong cuộc tiết lộ nhưng người hâm mộ thấy rõ được rằng từ khi ồn ào nổ ra thì Quỳnh Anh Shyn đã tận lực né tránh Chi Pu. Nhóm bạn thân của họ cũng không còn xuất hiện đầy đủ với nhau. Đôi khi người hâm mộ chỉ thấy được bộ ba Quỳnh Anh Shyn, Salim và Hoàng Ku đi ăn với nhau. Dường như họ cô lập giọng ca "Đóa hoa hồng".

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Thái độ của Chi Pu với Quỳnh Anh Shyn sau ồn ào cạch mặt" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com