Sửa ống nước, người đàn ông bủn rủn chân tay khi sờ phải thứ vô cùng kinh dị chưa từng thấy trong đời

22/01/2024 10:00

Trong lúc sửa ống nước, người đàn ông đã vô tình chạm phải một thứ vô cùng kinh dị khiến người này bủn rủn chân tay.

Theo New York Post, một thợ sửa ống nước ở Anh đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện hơn 20 chiếc xương ẩn dưới sàn phòng tắm mà anh ta đang sửa chữa trong tháng này.

sua-ong-nuoc-phat-hien-thu-kinh-di-1-1705894166.jpg
Jonathan Betts, 36 tuổi, đang xây dựng một ngôi nhà nhỏ hơn 200 năm tuổi.

Theo đó, người thợ có tên là Jonathan Betts, 36 tuổi, đang làm việc trên một ngôi nhà nhỏ hơn 200 năm tuổi, SWNS đưa tin . Anh ấy đã chia sẻ phát hiện nham hiểm của mình trên một TikTok đáng sợ đã đạt được 1,4 triệu lượt xem kể từ khi nó được đăng vào ngày 6 tháng 1.

sua-ong-nuoc-phat-hien-thu-kinh-di-2-1705894166.jpg
Người thợ sửa ống nước căng thẳng lo lắng khi phát hiện quá nhiều xương

Betts, người điều hành JB Plumbing ở Plymouth, Devon, giải thích: “Sau khi dỡ bỏ bồn cầu và lớp phủ sàn, tôi thấy rằng sàn phụ bên dưới đã mục nát nghiêm trọng. Tôi đã thông báo cho những khách hàng đang đi nghỉ rằng tôi sẽ cần phải đào đất".

sua-ong-nuoc-phat-hien-thu-kinh-di-3-1705894166.jpg
Sau khi tiến hành tìm kiếm trên Google và tham khảo ý kiến ​​của những người buôn bán, Betts đã phát hiện ra điều quan trọng nhất - xương là của một con lợn chứ không phải của con người.

Trong quá trình làm, người đàn ông bủn rủn chân tay khi phát hiện một xương hàm có răng. Tiếp tục tìm kiếm, người thợ thấy  phần thứ hai của xương hàm trong số 20 chiếc xương khác. Người thợ cho rằng đây chỉ là xương của một con vật nào đó. 

sua-ong-nuoc-phat-hien-thu-kinh-di-4-1705894166.jpg
Betts cho rằng: “Những bộ xương đã được đặt trở lại dưới sàn khi chúng tôi phát hiện ra rằng ngày xưa người ta chôn chúng để xua đuổi tà ma”.

Được biết, ngày xưa người dân có phong tục đặt những bộ xương dưới sàn để xua đuổi tà ma. “Sau khi nói chuyện với chủ sở hữu ngôi nhà, họ cho biết ngôi nhà đối diện từng là trang trại lợn và họ nghĩ rằng nhà kho gắn liền với tài sản của họ thực chất là một lò mổ.

Jonathan Betts cho biết mình đã làm việc sửa chữa ống nước hơn 20 năm và chưa từng gặp phải trường hợp này như nào. Người thợ khuyên chủ nhà nên gọi điện cho cảnh sát, họ sẽ đào bới giúp bạn và bạn sẽ không phải trả tiền cho họ.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Sửa ống nước, người đàn ông bủn rủn chân tay khi sờ phải thứ vô cùng kinh dị chưa từng thấy trong đời" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com