Phùng Vạn An - Chia sẻ về hành trình trở thành TikToker triệu views

02/04/2023 10:59

Được yêu thích trên nền tảng Tiktok, ThS. Phùng Vạn An đang là người truyền tải kiến thức Y khoa uy tín với nhiều video triệu view. Để có thể nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng, bản thân anh cũng đã có nhiều nỗ lực trong việc chắt lọc nội dung cũng như có hướng chia sẻ vô cùng thú vị. 

Tiktoker Phùng Vạn An hiện là Thạc sĩ ngành Di Truyền tại Trường ĐHQG - ĐH Khoa học Tự Nhiên và là giảng viên thỉnh giảng cho nhiều Trường Đại học đào tạo ngành Y tại thành phố HCM. Mặc dù có nhiều bận rộn trong công việc nhưng Tiktoker Phùng Vạn An vẫn đang có nhiều cố gắng để xây dựng thêm nhiều video bổ ích trên nền tảng Tiktok. 

phung-van-an-1681718317.jpg
 

 Các kiến thức về y khoa mặc dù khá trừu tượng và tưởng chừng như kém hấp dẫn, nhưng Tiktoker Phùng Vạn An đã thu hút cộng đồng mạng với các nội dung gần gũi kèm theo sự hài hước. Mọi người vừa có thể theo dõi được các kiến thức về bảo vệ sức khỏe vừa có thể giải trí trong mỗi video. Để có thể chạm tới được những video triệu view như hiện tại, Tiktoker Phùng Vạn An đã mất khá nhiều thời gian để có thể xây dựng nội dung và chỉnh sửa các clip.

Sự phát triển về công nghệ cũng là cách giúp cho nhiều cán bộ y tế có thể đến gần hơn với mọi người và chia sẻ những thông tin hữu ích cho sức khỏe. Phùng Vạn An cũng là một trong số những người có đóng góp không nhỏ trong việc xây dựng mối quan hệ thân thiết đến cộng đồng mạng. Xuất phát điểm ở một gia đình không khá giả, để có thể thành công và được mọi người đón nhận như hiện tại, Tiktoker Phùng Vạn An đã trải qua rất nhiều nỗi lo lắng và đánh đổi nhiều thứ. 

phung-van-an1-1681718317.jpg
 

Bởi vì có niềm đam mê với ngành Y vì thế nên Phùng Vạn An vẫn luôn học hỏi, tìm tòi nhiều phương pháp hay trong y khoa để chia sẻ đến mọi người. Tất cả những thông tin đăng tải đều có căn cứ và đúng khoa học, vì vậy nên cũng được mọi người tin tưởng, yêu quý. Với hơn 10 năm vào nghề, chắc chắn những kinh nghiệm mà anh có được sẽ có thể giúp ích cho sức khỏe cộng đồng cũng như giúp nhiều người bệnh có thêm cơ sở để điều trị tốt hơn. 

Chia sẻ về hành trình trở thành Tiktok, Phùng Vạn An cho biết: “Mới đầu mình chỉ xem Tiktok là một nền tảng để giải trí và thử đăng tải một vài video lên biết đâu sẽ giúp ích được cho một số người nào đó. Nhưng điều mình không ngờ là từ những video đầu mình đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng, tự nhiên lên xu hướng và trở thành những video triệu view lúc nào không hay. Chính vì lý do đó nên mình có nhiều động lực hơn để sáng tạo nội dung và dành thời gian livestream để lắng nghe chia sẻ từ mọi người từ đó đưa ra lời khuyên và giải pháp tốt nhất cho họ”.

  

phung-van-an2-1681718317.jpg
 

Để có thể chia sẻ hết các kiến thức y khoa trong một video ngắn là điều rất khó khăn. Bởi vì Tiktok giới hạn thời gian nên Tiktoker Phùng Vạn An cũng cần có nhiều thời gian hơn trong việc cô đọng các kiến thức một cách đầy đủ, cần thiết nhất. Hơn nữa còn cần phải tạo nên nét duyên dáng riêng biệt để cộng đồng mạng có thể vừa dễ tiếp thu nhanh vừa có thể giải trí trên mỗi video đó. 

Hy vọng với nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề, Tiktoker Phùng Vạn An sẽ tiếp tục lan tỏa thêm nhiều kiến thức hữu ích để cộng đồng mạng bảo vệ được sức khỏe của mình. Chúc cho Tiktoker Phùng Vạn An sẽ thành công hơn trong tương lai và có nhiều kế hoạch mới trong thời gian sắp tới. 

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "Phùng Vạn An - Chia sẻ về hành trình trở thành TikToker triệu views" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com