Phát hiện chấn động đầu năm 2024 về sự xuất hiện trở lại của quái vật hồ Loch Ness: Khổng lồ, thích di chuyển lúc chạng vạng

22/01/2024 13:17

Một thợ săn đã tung ra những hình ảnh mới ghi lại được cho là của quái vật hồ Loch Ness với kích thước khổng lồ, di chuyển liên tục.

Suốt nhiều năm qua, quái vật hồ Loch Ness vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của cả thế giới và đặc biệt là các thợ săn. Mới đây, chia sẻ trên Express, thợ săn tên Eoin O'Faodhagain đã tung ra những hình ảnh quay lại dịp tháng 1/2024 mới nhất về quái vật hồ Loch Ness.

Theo đó, người thợ săn cho biết, nhìn thấy một hình dạng cao 10 foot di chuyển trong hồ khi đang xem qua webcam vào sáng thứ Ba. Trước đó, người này đã phát hiện ra hình dạng tương tự trước đây, nhưng đó là vào lúc hoàng hôn và nó đang diễn ra theo hướng khác.

quai-vat-1-1705906425.jpg
Thứ được cho là quái vật hồ Loch Ness thường thích xuất hiện vào lúc chạng vạng. Ảnh Express

Người này chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi chụp được nó vào sáng sớm, di chuyển về hướng Bắc. Trước đây tôi đã chụp nó di chuyển về phía nam, vào buổi tối muộn và gần tối. Lần đầu tiên chúng tôi phát hiện ra rằng Nessie kiếm ăn một chiều vào buổi sáng khi ánh sáng ở mức tối thiểu và quay trở lại khi ánh sáng buổi tối đang giảm dần.

quai-vat-2-1705906425.jpg
Eoin tin rằng việc nhìn thấy anh ta có thể mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về thói quen của con quái vật. Ảnh Eoin O'Faodhagain

Câu hỏi trong đầu tôi là: tại sao sinh vật này đi đâu và đi vào buổi sáng và quay trở lại vào buổi tối, trong cùng một khu vực của hồ? Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2024, nhưng cũng thật tuyệt khi tìm hiểu các kiểu hành vi khác nhau của Nessie mà trước đây chưa từng biết đến, thông qua việc xem hàng ngày trên webcam.”

Được biết, người thợ săn này đã nhìn thấy bằng cách sử dụng webcam do Visit Inverness Loch Ness (VILN) duy trì tại Shoreland Lodges, gần Pháo đài Augustus trên bờ phía nam của hồ.

quai-vat-3-1705906425.jpg
 

Đối tượng di chuyển về phía bắc vào lúc bình minh, để lại một vệt dài trên mặt nước phía sau nó. Nhiều khả năng, thứ được cho là quái vật hồ Loch Ness chỉ thích di chuyển vào lúc chạng vạng khi giao thông bằng thuyền yên tĩnh hơn.

Trong mọi trường hợp, Eoin tin rằng đoạn phim phù hợp với con quái vật thần thoại hơn bất kỳ cư dân nào khác trong hồ: “Đường đi quá thẳng nên không thể coi là ngoằn ngoèo. Nó không phải là một loại chim nào cả. Tôi không biết Nessie có thể là gì, nhưng dù nó thuộc loài nào thì nó vẫn còn sống.”

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện chấn động đầu năm 2024 về sự xuất hiện trở lại của quái vật hồ Loch Ness: Khổng lồ, thích di chuyển lúc chạng vạng" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com