Phát hiện 2 sinh vật khổng lồ giống người ngoài hành tinh với cử chỉ lạ đi dạo dọc theo chân đồi 

11/01/2024 14:02

Phát hiện 2 sinh vật khổng lồ giống như người ngoài hành tinh đang đi dạo dọc theo chân đồi của một hòn đảo với những cử chỉ lạ.

Theo New York Post, một khoảnh khắc đã ghi lại hình ảnh của hai sinh vật khổng lồ cao khoảng 10 feet trông giống như người ngoài hành tinh đang đi dạo dọc theo chân đồi của một hòn đảo cách bờ biển Đông Nam Brazil hai dặm.

sinh-vat-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-1-1704958201.jpg
Hai sinh vật khổng lồ được cho là người ngoài hành tinh ghé thăm trái đất. Ảnh New York Post

Hình ảnh sau khi được chia sẻ, nhiều người cho rằng, hai sinh vật này có hình dáng khá giống với người ngoài hành tinh. Họ đứng trên đỉnh đồi mà bụi cây cũng chỉ cao tới đầu gối của họ. Có thể thấy cặp đôi này vung tay theo cách giống con người một cách kỳ lạ - nhưng không đủ để thuyết phục những người chứng kiến ​​rằng họ không đang quan sát người ngoài hành tinh.

sinh-vat-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-2-1704958201.jpg
Phương thức tiếp cận khá xa nên hình ảnh không được rõ nét về hai sinh vật bí ẩn này. Ảnh New York Post

"Nó quá lớn để trở thành một con người," một người nói trong video, theo bản dịch của JB Litoral. Nhiều người khá bất ngờ trước cách thức di chuyển và những cử chỉ lạ của hai sinh vật này. 

sinh-vat-giong-nguoi-ngoai-hanh-tinh-3-1704958201.jpg
Nhiều người tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh, nhưng cũng có người cho rằng đó chỉ là sản phẩm của cắt ghép. Ảnh New York Post

Trong khi một số người tin vào giả thuyết về người ngoài hành tinh thì cũng có người lại cho rằng đây là sản phẩm của cắt ghép để câu view. Ngay cả chính phủ Brazil cũng tham gia vào cuộc vui - mặc dù họ không xác nhận liệu những người khổng lồ này có phải là khách du lịch từ một quốc gia khác hay không - hay một hành tinh khác.

“Surreaaaaaaal chuyện gì đã xảy ra ở Ilha do Mel!!! Mùa hè tuyệt vời ở Paraná là một câu chuyện khác và thậm chí cả “những sinh vật lạ” cũng đến để kiểm tra nó”, chính quyền bang Paraná viết trên X.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Phát hiện 2 sinh vật khổng lồ giống người ngoài hành tinh với cử chỉ lạ đi dạo dọc theo chân đồi " tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com