Phẫn nộ trước thái độ khinh khỉnh của Trang Nemo tại tòa, nhận 9 tháng tù vẫn chưa ăn năn?

18/06/2023 20:42

Nhiều người không khỏi bức xúc cho rằng 9 tháng tù chưa đủ để Trang Nemo hối cải về những hành động sai trái mà bản thân đã gây ra.

Chiều 16/6/2023, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ việc Trang Nemo cùng nhân viên gây rối trật tự xã hội, hành hung chị Phạm Lê Khanh đã đi đến bản án cuối cùng là 9 tháng tù dành cho bị cáo và 2 đồng phạm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương. Riêng bị cáo Phan Hoàng Nam lãnh án 1 năm tù.

nemo4-1687095658.jpg
 

Đáng chú ý, trong suốt quá trình xét xử, Trang Nemo không có thái độ hối lỗi về những hành động sai trái mà mình đã gây ra. Cụ thể, khi chị Khanh trình bày: "Khi công an vào kiểm tra, Trang còn nói là nhà mình tiền nhiều mà sợ gì, mấy đứa này không biết trời cao đất dày là gì...", Trang Nemo lập tức tỏ thái độ bằng hành động "nhún vai khinh khỉnh" ngay tại tòa án. Khoảnh khắc này khiến ai nấy đều vô cùng khó chịu, bức xúc, cho rằng bản án 9 tháng dường như không khiến cho Trang Nemo cảm thấy hối hận vì những gì mình đã gây ra. 

nemo2-1687095658.jpg
 

Chị Phạm Lệ Khanh sau khi kết thúc phiên tòa đã có những chia sẻ thẳng thắn về Trang Nemo. Chị cho rằng việc chủ shop quần áo hành hung mình nhận án tù là điều hoàn toàn xứng đáng. Cô khẳng định nếu Trang Nemo thành tâm xin lỗi thì mọi chuyện đã không thành ra như hiện tại. 

nemo3-1687095658.jpg
 

"Nếu như mà trang Nemo đến xin lỗi và cư xử một cách lịch sự thì đã không có cái cuộc ra tòa mà đấu tố nhau như ngày hôm nay. Trang chưa bao giờ có một sự thiện chí nào hết mà lại còn rất là khịa Khanh rất là nhiều lần trên mạng xã hội, trên livestream hát hò "mình phải giựt khẩu trang" rồi đặt tên con là Lệ Khanh, rồi đủ thứ hết. Chưa hề có một sự thành tâm nào hết, cho nên Khanh nghĩ đến ngày hôm nay ra tòa thì cái đó là cái già Trang Nemo phải trả", chị Khanh chia sẻ. 

Về phía Trang Nemo, cô giải thích về hành động giựt khẩu trang của mình trước tòa rằng bản thân khi đó chỉ muốn xác minh người này là ai vì chị Khanh khi bước vào cửa hàng của cô đeo kính đen, bịt khẩu trang kín mít. Lúc ẩu đả xảy ra, Trang Nemo khẳng định không đánh chị Khanh một cái nào nhưng nhận sai vì đã không can ngăn nhân viên của mình. Lý do mà nữ doanh nhân này đưa ra là vì "sự việc diễn ra quá bất ngờ". 

Bạn đang đọc bài viết "Phẫn nộ trước thái độ khinh khỉnh của Trang Nemo tại tòa, nhận 9 tháng tù vẫn chưa ăn năn?" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com