Ông chủ Nguyễn Thế Duy và mong muốn gắn kết tình cảm qua từng chiếc bánh ngọt

26/06/2023 12:03

Mặc dù chỉ là tiệm bánh ngọt bình thường như bao cơ sở sản xuất bánh khác. Tuy nhiên, cái tên Duy Anh Bakery luôn để lại ấn tượng đặc biệt với thực khách Lào Cai không chỉ vì hương vị mà còn vì cái tâm của người làm nghề.

Duy Anh Bakery là một thương hiệu bánh ngọt theo phong cách Pháp được thành lập cách đây khoảng 5 năm bởi ông chủ Nguyễn Thế Duy. Hiện nay, anh đã phát triển thành công 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lào Cai và nhận được sự yêu thích, tin tưởng của khách hàng gần xa. Tiệm bánh của chàng trai trẻ đang cung cấp đến thực khách đa dạng mặt hàng khác nhau từ bánh mì, bánh ngọt đến bánh sinh nhật… Tất cả các loại bánh đều được sản xuất theo công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, tập trung vào việc đem đến hương vị chuẩn Pháp cho khách hàng. Đây chính là mục tiêu cốt lõi mà chàng trai trẻ muốn đem đến cho quê hương Lào Cai.

bake-1687777256.jpg
 

Mặc dù chỉ trải qua 5 năm thành lập và phát triển nhưng cái tên Duy Anh Bakery luôn để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách bởi hương vị bánh mang theo nét đặc trưng của nước Pháp mộng mơ. Chia sẻ về hành trình phát triển thương hiệu bánh ngọt tại Lào Cai, anh Nguyễn Thế Duy - ông chủ nhỏ của 2 cơ sở bánh ngọt này nói: 

“Để đạt được thành công như hiện nay, bản thân mình đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong quá khứ. Sau 6 năm làm việc tích lũy kinh nghiệm, mình mới quyết định tự mở cửa hàng nhưng những ngày đầu khởi nghiệp, tiệm bánh gần như có doanh thu bằng 0. Có thời điểm, mình đã suy nghĩ đến việc từ bỏ nhưng khao khát đem đến những chiếc bánh chất lượng và trở thành cầu nối gắn kết tình cảm cho khách hàng đã thôi thúc mình tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ”.

duy-anh-1687777256.jpg
 

Trước đây, anh Thế Duy từng hợp tác với người anh em thân thiết để mở cửa hàng. Tuy nhiên, vì khó khăn quá lớn nên người bạn đồng hành đã quyết định dừng lại. Mặc dù đối mặt với vô vàn khó khăn nhưng tình yêu với nghề đã thật sự đem đến cho anh và Duy Anh Bakery trái ngọt.

Hiện nay, Duy Anh Bakery đã trở thành địa điểm góp phần gắn kết tình cảm cho khách hàng gần xa thông qua những mẫu bánh ngọt, bánh sinh nhật được sản xuất và trang trí tỉ mỉ. Thế Duy và đội ngũ nhân viên luôn cố gắng lắng nghe chia sẻ và kỳ vọng của khách hàng vào sản phẩm để có thể đem đến những chiếc bánh phù hợp nhất. Từ đó gắn kết tình cảm của thực khách không chỉ qua vị giác mà còn qua thị giác. Anh luôn suy nghĩ rằng, sự tận tâm của mình sẽ khiến người nhận cảm nhận được tấm lòng của người tặng, có được niềm vui và hạnh phúc lâu dài. Đó cũng chính là những gì mà đội ngũ Duy Anh Bakery luôn hướng đến trong quá trình làm nghề.

duy-anh5-1687777255.jpg
 

Khi được hỏi về định hướng phát triển, chủ cửa hàng bánh ngọt nói: “Bản thân mình và đội ngũ Duy Anh Bakery luôn có mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững thay vì chạy theo “trend”. Đương nhiên, để làm được điều này thì chúng tôi luôn phải cố gắng phát triển từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hương vị bánh ngọt mang đặc sắc cá nhân cùng dịch vụ tận tâm chính là điều mà chúng tôi đã và sẽ tiếp tục cố gắng phát triển trong tương lai”.

banh8-1687777255.jpg
 

Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn gắn kết tình cảm của thực khách qua từng sản phẩm bánh ngọt. Chàng trai trẻ Thế Duy cùng đội ngũ của mình sẽ tiếp tục cố gắng và đem đến những trải nghiệm ngày càng chất lượng cho khách hàng trong tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthe.duy.792

Địa chỉ: 074b Ngô quyền - Phố Kim Tân - Thành phố Lào Cai

SĐT: 0888269883

PV
Bạn đang đọc bài viết "Ông chủ Nguyễn Thế Duy và mong muốn gắn kết tình cảm qua từng chiếc bánh ngọt" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com