Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy - Hot mom Hà thành với sự nghiệp đáng mơ ước

27/06/2023 10:42

Nguyễn Ngọc Thúy - Hot girl 9x Hà thành một thời hiện đang là một doanh nhân, Hot mom nổi tiếng sở hữu sự nghiệp rực rỡ, hôn nhân hạnh phúc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nữ doanh nhân, Hot mom Ngọc Thúy đã kết hôn với thiếu gia Hà thành Nguyễn Hoàng Anh vào năm 2019. Năm 2022, gia đình nhỏ của Ngọc Thúy đã chào đón thêm thành viên mới – một nhóc tì bụ bẫm, đáng yêu.

thuy-1687848041.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Hot mom 9x Nguyễn Ngọc Thúy (Ảnh: NVCC)

Hiện nay, Hot mom Ngọc Thúy xinh đẹp sở hữu tổng số hơn 1.000.000 lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội, Ngọc Thuý còn rất tài năng khi là chủ tịch của một công ty mỹ phẩm nổi tiếng.

thuy3-1687848041.jpg
Ảnh cưới của Hot mom Ngọc Thuý và ông xã (Ảnh: NVCC)

Sự nghiệp rực rỡ của Hot mom Ngọc Thúy

Khi 18 tuổi, Ngọc Thúy đã bắt đầu chinh phục con đường kinh doanh mỹ phẩm. Chỉ sau 2, 3 năm với sự quyết tâm và hoài bão to lớn Ngọc Thúy đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Hemia và xây dựng nên công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care.

Hot mom Ngọc Thúy chia sẻ: “Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, Thúy phải học hỏi và trau dồi kiến thức về mỹ phẩm rất nhiều. Thúy tự tin và tự hào về thương hiệu mỹ phẩm Hemia cùng những sản phẩm làm đẹp uy tín - chất lượng - chính hãng”.

thuy4-1687848041.jpg
Nữ chủ tịch, Hot mom 9x cùng thương hiệu mỹ phẩm Hemia (Ảnh: NVCC)

Thương hiệu Hemia rất “được lòng” các tín đồ yêu làm đẹp, mỹ phẩm. Thương hiệu Hemia ngày càng phát triển với những sản phẩm có tính năng thân thiện với người dùng và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc của làn da Châu Á, nổi bật với các dòng mỹ phẩm như: Thạch táo giảm cân, sữa rửa mặt Hemia, mặt nạ sinh học, kem body thạch tuyết,... thành công chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Thành quả “đáng mơ ước” của Hot mom Ngọc Thúy

Không chỉ đạt được thành quả mong đợi trong kinh doanh, Hot mom Ngọc Thúy còn khiến các bà mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ khi cô có một cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh, bình yên bên chồng và con nhỏ của mình.

Hot mom Ngọc Thúy chia sẻ: “Bên cạnh thành quả to lớn trong sự nghiệp, Thúy còn rất hạnh phúc khi luôn được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình nhỏ của mình. Cuộc sống hôn nhân của Thúy vô cùng viên mãn”.

thuy33-1687848017.jpg
Hot mom Ngọc Thúy chia sẻ: “Thúy cảm thấy may mắn khi có một người chồng luôn yêu thương vợ con hết mực” (Ảnh: NVCC)

Sau khi sinh bé Bắp, Hot mom Ngọc Thúy còn khiến các mẹ bỉm sữa khác “ghen tỵ” bởi Ngọc Thúy vẫn giữ được vẻ quyến rũ, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn sau sinh. 

thuy44-1687848041.jpg
Vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp của Hot mom Ngọc Thúy (Ảnh: NVCC)

Hot mom Ngọc Thúy chia sẻ: “Để giữ được vóc dáng như thời thanh xuân và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp Thúy luôn dành thời sản sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu Hemia. Sắc vóc hiện giờ chính là minh chứng cho sự hiệu quar, uy tín của thương hiệu Hemia và Công ty mỹ phẩm Thuý Nga Beauty Care”.

Chính vào sự tận tâm - uy tín - hiệu quả đó thương hiệu mỹ phẩm Hemia cùng Công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care của nữ chủ tịch Ngọc Thúy đã được vinh danh trong chuỗi sự kiện Ô Phương Đông 2022.

Năm 2022, tại lễ trao giải của chương trình L’OFFICIEL BEAUTY CHOICE AWARDS 2022, thương hiệu Hemia đã vinh dự ghi danh khi sản phẩm Makeup Sun Cream - Face UV screen SPF 50+ PA++++  nhận được giải thưởng Rising Stars – Best UV Protection.

Hot mom Nguyễn Ngọc Thúy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp bằng sự nghiệp rực rỡ của mình. Hot mom 9x Nguyễn Ngọc Thúy chính là hình mẫu lý tưởng của các bà mẹ bỉm sữa muốn hướng đến: Xinh đẹp, tài năng, giàu có và hạnh phúc.
 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy - Hot mom Hà thành với sự nghiệp đáng mơ ước" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com