Nữ chủ tịch 9x Nguyễn Ngọc Thúy “ươm mầm” các doanh nhân trẻ

23/06/2023 17:01

Con đường chinh phục đỉnh cao trong kinh doanh ai cũng phải qua những bài học đắt giá, nữ chủ tịch Nguyễn Ngọc Thúy cùng thương hiệu Hemia mong muốn rút ngắn con đường khởi nghiệp thành công cho các doanh nhân tương lai.

Chị Nguyễn Ngọc Thúy được biết đến là một doanh nhân, nữ chủ tịch Công ty TNHH Thuý Nga Beauty Care. Đối với Ngọc Thúy, kinh doanh đang là cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong thời đại 4.0 ngày nay. Sự bùng nổ về các mặt hàng mỹ phẩm và nhu cầu làm đẹp đang là ưu tiên hàng đầu cho phụ nữ hiện đại ngày nay.

Trong cuộc đua của các doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp gia nhập vào thị trường kinh doanh mỹ phẩm, spa làm đẹp thì nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy đã sớm thành công nhờ vào chiến lược và sự uy tín từ thương hiệu của mình. Từ đó, nữ doanh nhân 9X muốn chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đồng thời muốn mở ra một hành trình rực rỡ “ươm mầm” cho các doanh nhân trẻ trong tương lai.

b1-1687515923.jpg
 

Hình ảnh mới nhất trong bộ hình thời trang của nữ doanh nhân xinh đẹp Ngọc Thúy (Ảnh: NVCC)

Khát vọng thành công luôn phải lớn hơn nỗi sợ chiến thắng

Vào thời điểm 12 năm trước, Ngọc Thúy là một người kinh doanh bán hàng các mặt hàng thời trang như túi xách, quần áo,... với mô hình nhỏ lẻ. Thời điểm đó, Ngọc Thúy luôn mong muốn mình thành công trên con đường kinh doanh vì đó là niềm đam mê của chị. Bằng sự năng động, yêu thời trang làm đẹp, Ngọc Thúy ôm hoài bão và khát vọng to lớn muốn trở thành nữ CEO, chị học hỏi thêm những điều mới mẻ và tìm kiếm những kế hoạch, con đường kinh doanh mới để bắt đầu con đường khởi nghiệp.

Ngọc Thúy quyết định dấn thân vào thị trường kinh doanh và nỗ lực, quyết tâm sáng lập nên thương hiệu Hemia - mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng cho phụ nữ.

b2-1687515923.jpg

Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy trong phong cách trẻ trung đầy phong cách (Ảnh: NVCC)

Nguyễn Ngọc Thúy chia sẻ: “Hemia là một thương hiệu mỹ phẩm được lòng rất nhiều chị em phụ nữ đam mê làm đẹp, đó chính là thương hiệu mỹ phẩm có tính năng thân thiện mang lại hiệu quả cao phù hợp với làn da Châu Á, thấy được tiềm năng từ thương hiệu Hemia mình sáng lập ra này Thúy rất hạnh phúc khi đã thành công chiến lược kinh doanh của mình”.

Thành công luôn mỉm cười với những người biết nắm bắt cơ hội và thông minh trong kinh doanh, Nguyễn Ngọc Thúy đã trở thành một doanh nhân trẻ và sớm xây dựng nên Công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care.

Muốn kinh doanh thành công luôn phải có những chiến lược mới

“Một thương hiệu cá nhân có thể thành công nhưng không thể vững mạnh khi thiếu đi sức mạnh của tập thể. Thúy đã rất may mắn vì có đội ngũ uy tín và các cộng sự luôn hết mực gắn bó với công ty ”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Nhận thấy được tầm quan trọng và thành công của đội ngũ bên cạnh mình, Ngọc Thúy quyết định nâng cấp chiến lược của mình với hành trình “ươm mầm” doanh nhân tương lai.

b3-1687515923.jpg

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy quan niệm rằng: “Người tiến xa nhất là người sẵn sàng hành động và nắm bắt cơ hội”(Ảnh: NVCC)
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Thúy chia sẻ: “Thương hiệu mỹ phẩm Hemia chuyên cung cấp sản phẩm làm đẹp uy tín, hiệu quả và được đa số chị em phụ nữ tin dùng, Thúy cùng công ty đã tạo ra rất nhiều CEO với doanh số khủng nghìn đơn và Thúy muốn nhiều chị em phụ nữ nhận được cơ hội đổi đời này”.

Hiện nay, nữ chủ tịch đã trao cơ hội làm việc đến với rất nhiều chị em phụ nữ có đam mê với kinh doanh, đã có hàng nghìn CEO thành công khởi nghiệp khi đồng hành cùng thương hiệu Hemia.

b4-1687515923.jpg

Thành lập công ty từ lúc còn trẻ, nữ doanh nhân Ngọc Thúy luôn biết cách xây dựng chiến lược kinh doanh thành công (Ảnh: NVCC)

Hành trình rực rỡ “ươm mầm” doanh nhân trẻ đã giúp Công ty mỹ phẩm Thúy Nga Beauty Care đã ngày càng vững mạnh và thương hiệu Hemia ngày càng phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Nữ doanh nhân xinh đẹp còn khẳng định, trong thời gian tới, bằng những đóng góp của Ngọc Thúy và các đối tác, cộng sự của mình, Thúy không chỉ dừng ở thành công này mà còn chinh phục những thành công lớn hơn bằng những chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Tường Vy
Bạn đang đọc bài viết "Nữ chủ tịch 9x Nguyễn Ngọc Thúy “ươm mầm” các doanh nhân trẻ" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com