Nhóm công nhân hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến 'quái vật' kỳ lạ bên dưới ống cống 

17/11/2023 09:15

Một nhóm công nhân hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến "quái vật" kỳ lại bên dưới ống cống. 

Theo New York Post, một đội công nhân ở Oviedo, Florida đã chứng minh rằng truyền thuyết đô thị của New York là sự thật ở bang Florida này sau khi phát hiện một con cá sấu dài 5 feet đang ẩn mình trong một ống bê tông đầy bùn đất.

Hình ảnh về con quái vật có vẩy ẩn dưới lòng đất đang gây xôn xao trên trang Facebook của Sở Quản lý Thành phố Oviedo.

"Một lý do nữa để không đi lang thang xuống trong các ống thoát nước mưa!" một người phát ngôn nói về sự kiện dưới lòng đất này, được phát hiện vào một ngày thường trong quá trình kiểm tra hố gặp nứt trên đường.

quai-vat-duoi-cong-1-1700189533.jpg
 

Một nhóm công nhân làm việc trong lĩnh vực công việc công cộng đã phải sử dụng một con robot được trang bị máy ảnh để tìm hiểu nguyên nhân tại sao một cụm nứt luôn xuất hiện trên mặt đường bên trên, theo báo cáo của Jam Press.

Những người làm việc đã sớm phát hiện ra điều gì đó đáng sợ hơn đang ẩn sau bề mặt.

"Trong cuộc kiểm tra vào ngày thứ Sáu, như bạn sẽ thấy trong video, họ đã tìm thấy một con cá sấu dài 5 feet!" tổ chức thành phố nói trong bài đăng viral ngay lúc này.

Khoảnh khắc đáng sợ đã được ghi lại trong video gợi nhớ truyền thuyết về thành phố lớn bền lâu đã truyền cảm hứng cho bộ phim B năm 1980 "Alligator," và đã được phổ biến hóa bởi Drew Barrymore trong bộ phim kinh điển của Steven Spielberg năm 1982 "E.T." (Nhưng đó thực sự là một truyền thuyết đô thị? Một số người dân New York có thể không đồng tình sau khi chứng kiến một con cá sấu bò ra khỏi ống thoát nước ở Queens vào năm 2010.)

quai-vat-duoi-cong-2-1700189533.jpg
Ánh sáng cuối đường hầm tình cờ lại là một con cá sấu. Ảnh Jam Press Vid

Họ nói rằng họ ban đầu đã nhầm đứa con "lạnh lùng" sống dưới lòng đất này là một con cóc, cho đến khi họ thấy "hai đôi mắt lóe sáng."

Ban đầu, có vẻ như Florida đang "bắt cắt" một truyền thuyết của New York lâu đời - có lẽ một số trong số 10.000 người lưu vong đã đưa theo mình những truyền thuyết này - cho đến khi mọi người nhìn thấy video kích động và nhận ra rằng câu chuyện không phải là "đùa."

Trong cảnh quay kỳ lạ, máy ảnh có thể thấy tiến gần đôi đèn sáng cuối hầm, giống như trong một cảnh trong một bộ phim kinh dị được tìm thấy.

Khi con robot tiến lại gần đủ gần để chạm, con quái vật đứng lên với miệng mở, để lộ mình là một con cá sấu Mỹ.

Kẻ săn mồi bị xáo trộn tiếp tục lùi lại với miệng mở, trước khi quay đầu và bò xuống hầm với con robot đuổi theo.

Cuộc phiêu lưu golf của con cá sấu dưới lòng đất kết thúc khi con robot bị kẹt vào một vết lõm khi Al biến mất lại trong hang dưới lòng đất.

quai-vat-duoi-cong-3-1700189533.jpg
Người phát ngôn của Chính quyền thành phố Oviedo cho biết: “Lúc đầu, họ nghĩ đó là một con cóc và trong video, bạn nhìn thấy hai con mắt nhỏ phát sáng cho đến khi đến gần hơn”. “Nhưng khi nó quay lại, họ nhìn thấy chiếc đuôi dài của con cá sấu và đi theo nó qua đường ống.” Ảnh Jam Press Vid

Mạng xã hội đã bàng hoàng trước con cá sấu cư trú trong nước thải, gợi nhớ đến "Killer Croc" từ bộ phim Batman.

"Mọi người đã thấy cái gì giống vậy chưa," một người xem ngạc nhiên, trong khi một người viết, "Ồ, wow đáng sợ."

Những người khác tự hỏi làm thế nào con cá sấu có thể xâm nhập vào hệ thống thoát nước phức tạp, bao gồm 75 dặm ống dưới lòng đất dưới thành phố.

Oviedo City Admin đoán rằng nó đã xâm nhập qua "một trong những hồ nước mưa" được sử dụng để ngăn ngừa lũ lụt trong cơn bão.

Ông chủ bảo trì nói rằng họ chỉ biết mừng rằng không có con người nào gặp phải con quái vật.

"May mắn mà đội ngũ của chúng tôi có một con robot," các quan chức viết, nhưng họ không xác định rằng con thể cụ thể này có dưới tác động của meth hay không.

Thú vị là cá sấu - con thú bò sát lớn nhất của Hoa Kỳ, thường phát triển đến chiều dài 15 feet và nặng hơn 1.000 pounds - không phải là một tầm thấy hiếm ở hệ thống thoát nước mưa của Florida, các cư dân phát biểu trong phần bình luận.

Trong thực tế, hiện tượng này giống với một điểm cốt truyện trong bộ phim kinh dị khoa học năm 2019 "Crawl," trong đó một người cha và con gái phát hiện ra rằng những con cá sấu giết người đã làm tổ của họ trong một cống thoát nước sau một cơn bão.

quai-vat-duoi-cong-4-1700189533.jpg
Các quan chức nghi ngờ con cá sấu đã chui vào đường ống thông qua một trong nhiều ao bão của thành phố. Ảnh Jam Press Vid

Và, theo đúng với truyền thuyết kinh điển của New York, có vẻ như cá sấu đang nổi lên ở Gotham as well.

Năm 2010, cảnh sát đã bắt giữ một con cá sấu có chiều dài 18 inch không rõ nguồn gốc mà nổi lên từ một ống thoát nước ở Astoria tràn ngập và nằm ngửa dưới một chiếc xe đậu lại.

Tháng Hai vừa qua, các quan chức đã khuấy động một con cá sấu có chiều dài 4 feet, có thể bị sốc lạnh, từ Hồ Prospect Park ở Brooklyn gần khu vực được trẻ em yêu thích.

Các quan chức công viên nghi ngờ rằng con cá sấu - có chiếc bồn cầu bị kẹt trong dạ dày - là một thú cưng không mong muốn mà người chủ đã quyết định thả nó vào nước công cộng.

Mặc dù đã được chăm sóc tại vườn thú Bronx, người tị nạn bò sát đã qua đời tháng trước vì nhiều vết thương khác nhau, được quan chức gọi là một "vụ lạm dụng động vật đau lòng."

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Nhóm công nhân hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến 'quái vật' kỳ lạ bên dưới ống cống " tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com