Nhận định HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 24/7: Nối dài chuỗi thắng

23/07/2022 00:01

HAGL sẽ có cơ hội nối dài chuỗi thắng của mình lên con số 4 khi chỉ phải tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà

nhan-dinh-hagl-thanhhoa-1658509205.jpg
 

Sau những khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa, HAGL đã trở lại đường đua vô địch với 3 chiến thắng liên tiếp. Đáng nói, đội bóng của HLV Kiatisak đã ghi được 6 bàn thắng sau 4 trận gần nhất, trái ngược hoàn toàn những gì họ đã làm ở đầu mùa giải. Đây quả thật là tín hiệu đáng mừng cho các CĐV đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Có thể khẳng định, chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu vừa qua là chiến thắng của sự giải tỏa và khẳng định giá trị của đẳng cấp. Với HAGL, một khi các ngôi sao tìm lại mình, biết chơi thứ bóng đá cảm xúc thì giành chiến thắng không phải điều gì quá khó khăn. Và với việc đánh bại Bình Dương, đội bóng của bầu Đức đã gửi thông điệp đầy sức nặng đến cuộc đua vô địch.

Bóng đá Việt Nam - Nhận định HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 24/7: Nối dài chuỗi thắng

Cũng ở trận thắng Bình Dương, Văn Toàn đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình bằng 1 cú đúp. Phát biểu sau trận, HLV Kiatisak của HAGL hé lộ bí quyết giúp Văn Toàn giải cơn khát bàn thắng: "Văn Toàn tập luyện dứt điểm với tôi hàng ngày, chúng tôi muốn gây áp lực cho cầu thủ ở hàng tấn công để ghi bàn. Khi trao băng đội trưởng, tôi cũng muốn đặt thêm trách nhiệm cho Toàn, tôi cũng thường xuyên nói rằng đội bóng ưu tiên giành 3 điểm, ai ghi bàn không quan trọng”.

Cuối cùng, ông thầy người Thái Lan cũng không quên khiêm tốn cho rằng đến thời điểm này HAGL vẫn kiên định lập trường cố gắng từng trận, đi đúng tiêu chí đá cống hiến. Hiện tại, HAGL đang có 13 điểm và tạm xếp thứ 4. Đội bóng phố Núi sẽ có cơ hội cải thiện thêm thành tích của mình khi chỉ phải tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà.

Trái ngược với sự thăng hoa của HAGL, Thanh Hóa đang thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Trong 4 trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Ljupko Petrovic mới có cho mình 1 chiến thắng. Với phong độ tệ hại ở thời gian vừa qua, chuyến làm khách tới sân Pleiku hứa hẹn sẽ “lành ít dữ nhiều” cho đại diện xứ Thanh.

Bóng đá Việt Nam - Nhận định HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 24/7: Nối dài chuỗi thắng (Hình 2).

Xét về mặt lực lượng, HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Tuấn Linh, Công Phượng vì chấn thương. Trong khi đó, Văn Thanh do nhận đủ thẻ vàng nên cũng vắng mặt ở trận đấu này. Dẫu vậy, với lực lượng hiện có cùng với mục tiêu 3 điểm, đội bóng của HLV Kiatisak sẽ chơi tấn công ngay từ đầu.

Ngoài ra, ở trận đấu này, HAGL sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh là Ahn Sae Hee và Bruno. Do đó, ngoài việc Ahn Sae Hee được đưa vào vị trí trung vệ cùng Maurico và Hữu Tuấn, Văn Sơn được kéo ra cánh phải, HAGL sẽ không có thêm sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL: Văn Lợi, Hồng Duy, Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn, Ahn Sae Hee, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Victor Kamhuka, Minh Tùng, Tiến Dũng, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Quốc Phương, Jose Pinto, Paulo Henrique

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: HAGL 3-1 Thanh Hóa

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Nhận định HAGL vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 24/7: Nối dài chuỗi thắng" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com