Nguyễn Thị Giáng Kiều và giấc mơ nghỉ hưu sớm

07/11/2022 15:37

Nguyễn Thị Giáng Kiều đang nỗ lực từng ngày với công việc kinh doanh online. Cô muốn kiếm nhiều tiền để tự do về tài chính, thời gian sớm nhất có thể.

Người phụ nữ xinh đẹp này cho biết, cuối cùng cuộc đời của mỗi con người chỉ hơn nhau ở những giây phút an lạc. Vì thế, cô muốn ở bên gia đình và tận hưởng những điều đẹp mà cuộc đời ban tặng.

Làm nhiều hơn để sống đã hơn

Đây là quan điểm của Nguyễn Thị Giáng Kiều - cái tên khá nổi tiếng trên Tiktok trong thời gian vừa qua. Cô được biết đến với nhiều video chia sẻ cách làm đẹp cho phái yếu ngay tại nhà không tốn kém.

nguyen-thi-giang-kieu-1-1687163758.png
 

Nguyễn Thị Giáng Kiều đang kinh doanh online khá thành công

Không ít quan điểm hay về cuộc sống đời thường, suy nghĩ về đạo hiếu, cách lấy lại cân bằng trước áp lực trong công việc,… của Kiều cũng được quan tâm. Cô cho rằng việc tự lập, có trách nhiệm với chính bản thân mình rất quan trọng.

Bởi lẽ, “chỉ khi ta đủ vững chãi mới có thể khiến gia đình an tân. Đây cũng là cách duy nhất giúp bất cứ ai làm chỗ dựa cho người thân của mình”, Kiều nói thêm.

Nói là làm, Giáng Kiều đang dành nhiều thời gian để xây dựng kênh bán hàng trực tuyến vận hành ổn định hơn. Cô dành từ 12h-14h/ngày để kết nối trực tuyến với khách hàng qua Tiktok, Facebook.

Song song với đó, Kiều đang cùng đội ngũ của mình xây dựng quy trình hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhanh chóng. Sự tốc độ và cách làm việc có tâm, trách nhiệm đã giúp Kiều nhận lại sự tín nhiệm của thị trường.

nguyen-thi-giang-kieu-2-1687163757.png
 

Cô làm việc cật lực để biến mỗi phút giây qua đi thật ý nghĩa

Nhìn vào cách làm việc hừng hực, chăm chỉ của Nguyễn Thị Giáng Kiều, không ít chị em thêm ngưỡng mộ. Họ cũng có thêm động lực để kiên trì với mục tiêu đang theo đuổi.

Cô cho biết, “Tôi muốn làm nhiều hơn để sống đã hơn. Thời gian thật quý, nếu để trôi qua một ngày vô ích thì lãng phí quá. Hãy sống trọn để thấy đã trong từng giây phút”.

Không quên chú ý tới sức khỏe

Song song với đó, Kiều cho rằng sức khỏe rất quan trọng. Vì lẽ đó, sẽ là sai lầm lớn nếu chúng ta quá mê việc mà quên ăn, quên ngủ.

nguyen-thi-giang-kieu-3-1687163758.png
 

Giáng Kiều cho rằng sức khỏe rất quan trọng

Do vậy, Kiều vẫn duy trì ăn uống đủ dưỡng chất để cơ thể đầy năng lượng cho núi việc đang chờ. Sau những đợt xả hàng, gia đình cô thường dành thời gian đi du lịch để lấy lại sức.

Mỗi lần bước chân đến phương trời mới, ngắm nhìn những công trình kỳ vĩ, nhiều cảnh đẹp,… Giáng Kiều càng mong có nhiều cơ hội đưa ba mẹ và người thân đến thăm thú.

Cô dự định sẽ nghỉ hưu vào năm kinh nghiệm tuổi và dành nhiều thời gian cho những người thân yêu. Vì thế, giai đoạn này Kiều và các cộng sự của mình đang nỗ lực từng ngày để đưa hệ thống kinh doanh vào guồng.

nguyen-thi-giang-kieu-4-1687163758.png
 

Cô muốn nghỉ hưu sớm để có nhiều thời gian bên gia đình, người thân của mình

Sau nhiều trải nghiệm thực tế, Nguyễn Thị Giáng Kiều nhận ra cuộc sống lý tưởng đúng gu của mình khá đơn giản. Cô muốn cân bằng giữa công việc và gia đình để thấy mọi ngày thật ý nghĩa thay vì áp lực.

Hơn nữa, chỉ khi cân bằng, biết dừng đủ mới là bí quyết để duy trì mọi thứ từ công việc cho tới các mối quan hệ thêm bền chắc.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Giáng Kiều và giấc mơ nghỉ hưu sớm" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com