Nguyễn Thị Dự - Nữ Tiktoker xinh đẹp, tài năng luôn lan tỏa năng lượng tích cực

01/04/2023 10:51

Tiktoker Nguyễn Thị Dự là một trong những gương mặt nổi bật trên nền tảng Tiktok trong thời gian vừa qua. Mặc dù trên trang cá nhân, cô gái 9x chỉ chia sẻ về cuộc sống thường ngày nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng với những video triệu view. 

Nguyễn Thị Dự sinh năm 1991, có lối tư duy độc lập và là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái hiện đại thích tự do. Trong thời gian tham gia môi trường Tiktok, Nguyễn Thị Dự được nhiều người chú ý đến với những chia sẻ về quan điểm tình yêu, cuộc sống và phong cách làm việc. Tận dụng nền tảng số để giải trí và để kinh doanh, hiện Nguyễn Thị Dự đã trải qua không ít lần khó khăn, thử thách. 

nguyen-thi-du-1681714256.jpg
 

Là một người độc lập, thích thử thách bản thân vì thế Nguyễn Thị Dự vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể phát triển công việc của mình thuận lợi nhất. Mặc dù có quá nhiều dự định và mục tiêu nhưng giới hạn về thời gian cũng như sức khỏe đã khiến Tiktoker Nguyễn Thị Dự chưa có thể tập trung đầu tư vào một công việc cụ thể. Hiện tại vẫn đang song song kết hợp công việc làm BHNT và kinh doanh online. 

nguyen-thi-du2-1681714256.jpg
 

Có thể nói Tiktoker Nguyễn Thị Dự đã dành nhiều thời gian cho việc học khi có trong tay 2 bằng Đại học là Tài chính Marketing và ĐH FPT ngành Marketing. Lợi thế trong quá trình học tập đã giúp cô gái trẻ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xây dựng nội dung trên Tiktok và có thể phát triển thêm về công việc kinh doanh của mình. Mặc dù nằm trong top thành viên MDR với mức thu nhập 300 - 400 triệu/tháng nhưng cô gái trẻ đầy nhiệt huyết vẫn luôn muốn bản thân nỗ lực và thành công hơn nữa. 

Để nhận được nhiều thành quả như hiện tại Tiktoker Nguyễn Thị Dự cũng đã phải trải qua rất nhiều áp lực để có thể tiếp cận và làm hài lòng khách hàng. Chính sự tận tâm trong công việc và chăm sóc khách hàng hết mình đã giúp Nguyễn Thị Dự có thể tạo dựng được lòng tin cho khách hàng và được rất nhiều người yêu mến. 

nguyen-thi-du1-1681714256.jpg
 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự chia sẻ, khi tham gia nền tảng Tiktok chỉ với mục đích giải trí và giảm bớt áp lực trong công việc. Mặc dù đây cũng là sở thích và đam mê nhưng không ngờ lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhờ vào sự yêu quý đó đã giúp Tiktoker Nguyễn Thị Dự có thể tự tin hơn trong việc xây dựng hình tượng cô gái trẻ tự lập, tự tin và hiện đại. 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự luôn có sự đầu tư trong mỗi video đăng tải trên kênh Tiktok của mình. Sáng tạo nhiều nội dung hay, hấp dẫn để có thể cùng mọi người chia sẻ về công việc và cuộc sống. Tiktoker 9x chia sẻ: “Mình luôn muốn lan tỏa đến các bạn trẻ nguồn năng lượng tích cực nhất. Nếu như chúng ta nghĩ mà không hành động thì sẽ không bao giờ có thể thành công được. Vì thế mình vẫn luôn miệt mài cố gắng, nỗ lực hết sức mình để tuổi trẻ không bị lãng phí”.

Một cô gái trẻ hoạt bát, cởi mở và đầy tự tin như Tiktoker Nguyễn Thị Dự luôn là tấm gương để các bạn trẻ có thể học tập và phấn đấu. Hy vọng rằng công việc của nữ Tiktoker Nguyễn Thị Dự trong tương lai sẽ thành công hơn, những kế hoạch sớm tới cũng sẽ được mọi người đón nhận nhiều hơn. 

 

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thị Dự - Nữ Tiktoker xinh đẹp, tài năng luôn lan tỏa năng lượng tích cực" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com