Nguyễn Thanh Hoàng - gom hết tiền tiết kiệm 2 năm để đầu tư thiết bị làm Tiktok

10/05/2023 10:45

Hình ảnh anh Nguyễn Thanh Hoàng luôn xuất hiện cùng khu vườn xanh tươi của mình khiến không ít cư dân mạng tò mò. Bắt đầu từ những video gần gũi, bình dị, anh Nguyễn Thanh Hoàng bằng sự khéo léo, điêu luyện của mình đã tạo nên một khu vườn mà nhiều người yêu cây mơ ước.

Được biết, để trở thành một TikToker thì anh nông dân này đã mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị hàng trăm triệu. 

thanh-hoang-1683711839.jpg
 

Anh Nguyễn Thanh Hoàng hiện đang là nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok. Kênh TikTok của anh gây thích thú cho người xem từ những video xoay quanh cây cảnh, đặc biệt là các video có nội dung anh trồng và uốn cây bonsai. Bản thân anh Nguyễn Thanh Hoàng là một người yêu cây, yêu thiên nhiên và cũng đang kinh doanh cây cảnh. Tình yêu và niềm đam mê rất lớn với cây đã thôi thúc anh thành lập kênh TikTok này. 

thanh-hoang1-1683711839.jpg
 

Anh Nguyễn Thanh Hoàng chia sẻ, anh nhận thấy nhiều người vẫn thường nghĩ rằng muốn chơi cây cảnh thì phải có điều kiện, thời gian thưởng cây. Tuy nhiên, với anh Hoàng thì bất cứ ai cũng có thể nuôi dưỡng niềm yêu thích với thiên nhiên bằng nhiều cách khác nhau. Bản thân anh Nguyễn Thanh Hoàng từ khi tiếp xúc với cây bonsai anh đã rất nghiêm túc tìm hiểu các kiến thức về cách chăm sóc, tạo hình cây chuẩn. 

Với TikToker Nguyễn Thanh Hoàng thì thời gian được chăm sóc, trò chuyện cùng cây tạo cho anh cảm giác yên bình nhất. Đó cũng chính là những khoảnh khắc mà anh muốn chia sẻ đến người xem. Anh Hoàng hy vọng rằng qua những video của mình, người xem phần nào cảm nhận được sự bình yên, thư giãn giữa nhịp sống hiện đại hối hả.  

thanh-hoang2-1683711839.jpg
 

Để có thể tạo nên những thước phim đẹp cho một kênh TikTok  truyền cảm hứng sáng tạo và niềm yêu thiên nhiên, bản thân anh nông dân Nguyễn Thanh Hoàng đã đầu tư thiết bị máy móc chất lượng. Với anh, trồng cây là một niềm đam mê, làm TikTok là một cách để lan tỏa niềm đam mê đó. Chính vì thế anh luôn muốn đạt đến sự hoàn hảo và chỉnh chu nhất trong từng video. Với anh Nguyễn Thanh Hoàng, việc đầu tư một khoản chi phí lớn như vậy là hoàn toàn xứng đáng. 

thanh-hoang3-1683711839.jpg
 

Anh nông dân Nguyễn Thanh Hoàng cũng chia sẻ thêm rằng, khoảng thời gian đầu thành lập kênh cũng gặp không ít khó khăn. Anh Hoàng không chỉ phải đầu tư về vốn mà còn dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cách đặt máy quay, set up bối cảnh, chỉnh sửa cắt ghép video,... Các công đoạn lên ý tưởng kịch bản đến quay, dựng, lồng tiếng đều do tự tay anh Nguyễn Thanh Hoàng thực hiện. Dù vậy, những video được lên xu hướng chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn dành cho anh. 

thanh-hoang4-1683711839.jpg
 

Anh tâm sự: “Từ những video đầu tiên, tôi luôn đọc từng bình luận để xem phản ứng của người xem với kênh mình như thế nào. Từ đó cũng có thể điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp. Bắt đầu xây dựng kênh TikTok bằng đam mê nên bản thân tôi lựa chọn hướng đi chuyên nghiệp, tử tế, lan tỏa được giá trị thực sự hơn là vì mục đích kinh tế. Cũng nhờ có TikTok mà tôi gặp được không ít những người có chung sở thích, đam mê với cây cảnh."

Anh Nguyễn Thanh Hoàng hy vọng rằng thông qua các video của mình có thể truyền cảm hứng yêu thiên nhiên đến nhiều người. Trong tương lai, anh Hoàng sẽ tiếp tục hành trình và viết nên câu chuyện riêng của mình với TikTok. 

K. Trung
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thanh Hoàng - gom hết tiền tiết kiệm 2 năm để đầu tư thiết bị làm Tiktok" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com