Nguyên nhân tài xế xe ôm công nghệ hỗn chiến làm 2 người bị thương

24/09/2020 15:14

Ngày 24/9, Công an quận Cầu Giấy (TP.Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông mặc áo xe ôm công nghệ Grab cầm hung khí đuổi chém người tại khu vực cổng bệnh viện E Trung ương, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy.

Danh tính của những người liên quan được xác định là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1978, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội); Hoàng Ngọc Bình (SN 1981), Hoàng Ngọc Khang (SN 1997) và Hoàng Ngọc Tr. (SN 2003) đều quê ở tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Mạnh Hùng là tài xế xe ôm có xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Ngọc Bình. Hùng dùng gạch đập vào đầu, đuổi đánh Bình. 

Bị đánh đau cũng như uất ức, Bình về nhà gọi người thân rồi mang hung khí ra giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến khu vực cổng bệnh viện E, các bên tiếp tục chửi bới, dùng hung khí lao vào "hỗn chiến". Bình rất hung hăng, cầm dao chém khiến Hùng bị thương nặng, Bình cũng bị thương ở đầu trong lúc đánh nhau với Hùng..

Vụ việc diễn ra ngay khi lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng sau đó nhanh chóng khống chế, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Nguyên nhân tài xế xe ôm công nghệ hỗn chiến làm 2 người bị thương" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com