Người đàn ông trăng hoa bậc nhất: 9 lần cưới vợ chấn động thậm chí cưới cả bạn học con gái làm vợ

20/07/2023 13:30

Là giáo sư của 1 trường đại học nhưng người đàn ông này lại có tình trường vô cùng phức tạp, 9 lần kết hôn và những mối tình chấn động.

Hoàng Khản là 1 nhà văn lớn, ông là bạn học của Lỗ Tấn, giữ nhiệm vụ giáo sư của 1 trường đại học lớn. Ông được đánh giá là 1 trong những người tài năng trong giới văn chương và triết học. Thế nhưng, ông gặp không ít tai tiếng về đường tình ái vô cùng phức tạp. Ông từng kết hôn 9 lần, trong đó có 4 cuộc hôn nhân gây chấn động.

Ông kết hôn lần đầu tiên với 1 vị tiểu thư họ Vương, đây là cuộc hôn nhân sắp đặt giữa 2 gia đình. Ông và vợ cả không sống chung nhiều bởi Hoàng Khản thường xuyên phải ra ngoài làm việc. Trong thời gian đi xa này, ông gặp Hoàng Thiệu Lan.

photo-1-16030289384091064244981-1689391260.jpg
 
Hoàng Khản và Hoàng Thiệu Lan.
 

Hoàng Thiệu Lan có vẻ ngoài xinh đẹp. Bà nhập học trường đại học tại Bắc Kinh. Tình cờ, Hoàng Khản lại dạy học ở đây. Họ Hoàng nhắm ngay đến nữ sinh viên của mình. Cả hai nảy sinh quan hệ yêu đương. Sau này, Hoàng Thiệu Lan đến Thượng Hải sinh sống. Hoàng Khản bỏ cả công việc để chạy theo. Cảm động trước tình cảm của người thầy này, Hoàng Thiệu Lan đã đồng ý với lời cầu hôn của Hoàng Khản.

photo-1-16030289440301924724838-1689391260.jpg
 

Tuy nhiên, lúc này Hoàng Khản vẫn chưa ly hôn với vợ cả họ Vương. Hoàng Thiệu Lan biết chuyện đã không đồng ý kết hôn nữa. Bởi thế, Hoàng Khản nghĩ ra một kế sách bằng việc đăng kí kết hôn dưới tên của 1 đồng nghiệp họ Lý. Tuy nhieenm chẳng được bao lâu thì Hoàng Khản “cả thèm chóng chán” đã bỏ Hoàng Thiệu Lan ở lại với cái thai và trở về thủ đô. Sau khi quay trở lại thủ đô, Hoàng Khản đã kết hôn với một nữ sinh viên. Hoàng Thiệu Lan nghe bạn bè nói nên vác bụng bầu quay lại Bắc Kinh tìm chồng. Sau khi Hoàng Khản biết Thiệu Lan mang thai, ông đã tránh gặp mặt, điều này khiến bà rất buồn. Bởi vậy, Hoàng Thiệu Lan quyết tìm đến vợ cả họ Vương để kiện Hoàng Khản. Tuy nhiên không thành vì Hoàng Khản dùng tên giả đăng kí kết hôn. Thiệu Lan sau đó đã sinh con và nuôi con 1 mình.

Sau này, những mối tình của Hoàng Khản vẫn tiếp tục. Ông bỏ rơi cô vợ thứ 3, liên tiếp lấy vợ nhưng chẳng có được kết quả tốt đẹp nào. Bất cứ một cô gái nào cũng không khiến Hoàng Khản coi đó là “bến đỗ”. Ông chỉ gắn bó được một thời gian rồi lại từ bỏ, tìm kiếm mối quan hệ khác. Người vợ cuối cùng của ông là một học trò khác. Đây cũng là bạn học cùng lớp với con gái đầu tiên của Hoàng Khản. Cô gái đó là Hoàng Cúc Anh. Thời điểm này, vợ cả của Hoàng Khản đã qua đời, bởi thế, ông đường đường chính chính là một người độc thân.

photo-3-1603028944038833614563-1689391260.jpg
 

Tuy nhiên chuyện tình cảm của 2 người vướng phải sự phản đối của gia đình đàng gái, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Hoàng Cúc Anh đã bỏ nhà ra đi, cắt đứt quan hệ để làm vợ Hoàng Khản. Những năm sau này, Hoàng Cúc Anh cũng chẳng mấy hạnh phúc. Bữa cơm nào bà nấu cho chồng cũng phải đủ thịt cá, gà vịt. Nếu như cảm thấy không ưng ý, dù đến bữa cơm ông cũng yêu cầu vợ phải làm lại. Có ngày đổi món đến 3-4 lần. Sau khi đổi thì ông cũng chỉ nếm vài miếng là xong. Sống với người gia trưởng và khó tính như thế quả thật vô cùng mệt mỏi.

Năm 50 tuổi, Hoàng Khản qua đời vì nôn ra máu do nghiện rượu nhiều năm, kết thúc cuộc đời của một kẻ trăng hoa, phong lưu bậc nhất.

Bạn đang đọc bài viết "Người đàn ông trăng hoa bậc nhất: 9 lần cưới vợ chấn động thậm chí cưới cả bạn học con gái làm vợ" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com