Nghe lời cổ nhân: Top 3 con giáp nam 'đội vợ lên đầu', ai cưới được làm chồng thì viên mãn cả đời

03/04/2023 17:00

Các chuyên gia tử vi nhận định trong 12 con giáp, có 3 con giáp nam cực kỳ sủng vợ. Càng ở bên nhau lâu, những con giáp này càng bị phụ thuộc vào vợ, chiều và sợ vợ.

Trong một mối quan hệ hay cuộc sống vợ chồng, nhiều người đàn ông có thể không dành nhiều tình cảm cho vợ trong thời gian đầu, nhưng khi ở bên nhau càng lâu, họ lại càng phụ thuộc vào đối phương. Theo tử vi, đây là 3 con giáp nam kết hôn càng lâu sẽ càng phụ thuộc vào vợ.

1. Nam tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn đặc biệt mạnh mẽ, thậm chí, họ có thể tỏ ra hơi độc đoán trong cuộc sống. Tuy nhiên, tuổi Thìn cũng là người có năng lực, rất trượng nghĩa. 

con-giap-sung-vo-1-1680518300.jpg
Sau khi kết hôn, nam tuổi Thìn rất cưng chiều vợ, họ sẽ cố gắng hết sức đáp ứng được nhu cầu của nửa kia. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi kết hôn, nam tuổi Thìn rất cưng chiều vợ, họ sẽ cố gắng hết sức đáp ứng được nhu cầu của nửa kia. Nếu để ý bạn sẽ thấy đàn ông tuổi Thìn sau khi kết hôn luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ. Họ muốn kiếm nhiều tiền hơn để lo cho vợ cuộc sống tốt hơn. Về đến nhà, những người này cũng rất nghe lời vợ, sợ làm vợ buồn.

2. Nam tuổi Dậu

Khi yêu, đàn ông tuổi Dậu có chút e dè. Trước khi thực sự yêu một ai đó, họ có thể thích rất nhiều người và chỉ một người thực sự bước được vào trái tim họ. 

con-giap-sung-vo-4-1680518371.jpg
Đàn ông tuổi Dậu sẽ vì vợ mà thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tiến tới hôn nhân, thời gian đầu nam tuổi Dậu có thể không nhận ra tình yêu mình dành cho vợ. Nhưng càng ở lâu, họ lại càng cảm thấy đặc biệt hạnh phúc. Đàn ông tuổi Dậu sẽ vì vợ mà thay đổi. Họ không còn nóng nảy, không vì cám dỗ bên ngoài mà thay lòng đổi dạ. Có thể nói lấy được người chồng tuổi Dậu thì chị em sẽ hạnh phúc viên mãn trọn đời.

3. Nam tuổi Tuất

con-giap-sung-vo-3-1680518300.jpg
Ngoài việc quan tâm vợ, đàn ông tuổi Tuất còn sợ vợ. Ảnh minh họa: Internet

Khi nói về đàn ông tuổi Tuất, nhiều người cho rằng tính cách của họ tốt bụng, chung thủy và quan tâm đến vợ. Quả thực đúng như vậy, người cầm tinh con chó không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế trong suy nghĩ mà còn biết quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của vợ. Ngoài việc quan tâm vợ, đàn ông tuổi Tuất còn sợ vợ. Họ tuyệt đối phụ thuộc vào nửa kia, thậm chí chuyện gì cũng về hỏi ý vợ. Càng sống lâu với nhau thì sự phục thuộc vào vợ của nam tuổi Tuất càng tăng, họ chẳng thể làm được việc gì nếu không có vợ bên cạnh.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
 

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết "Nghe lời cổ nhân: Top 3 con giáp nam 'đội vợ lên đầu', ai cưới được làm chồng thì viên mãn cả đời" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com