Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH

04/08/2022 14:26

Veronika Penzareva là VĐV nhảy xa tài năng của Ukraine. Tuy nhiên, vẻ ngoài như thiên thần của cô mới là điều khiến nhiều người chú ý nhất.

Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH

Veronika sinh năm 2006. Cô là gương mặt tài năng của làng thể thao Ukraine. Ở tuổi 15, Veronika đã giành nhiều huy chương khi tham dự các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Tháng 3/2021, Veronika giành tấm huy chương vàng tại National Championship U16 của Ukraine. Tháng 9 cùng năm, nữ VĐV giành huy chương vàng môn nhảy xa tại giải International School Sport Federation, tổ chức tại thủ đô Belgrade, Serbia.

Bên cạnh loạt thành tích thể thao ấn tượng, Veronika còn được nhiều người chú ý với danh xưng "hoa khôi thể thao" của đất nước Ukraine.

Veronika chiếm cảm tình của những người theo dõi bởi gương mặt đẹp ngọt ngào, cuốn hút. Hiện trang Instagram cá nhân của cô có gần 200.000 người theo dõi.

Đã vậy, cô nàng còn sở hữu có vóc dáng quyến rũ, chuẩn người mẫu. Với chế độ tập luyện cường độ cao, Veronika luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình săn chắc nhưng lại đầy mảnh mai.

Veronika theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường đăng những hình ảnh tập luyện và đi du lịch. Trang phục yêu thích của cô nàng là đồ thể thao bó sát, áo crop-top hay những kiểu váy cut-out khoe đường cong cơ thể.

Nữ VĐV xinh đẹp này nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang và dụng cụ thể thao tại đất nước Đông Âu.

Trước khi thi đấu thể thao chuyên nghiệp, Veronika từng theo học Trường Âm nhạc Thiếu nhi Kyiv. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào có thể đốn tim mọi chàng trai.

Những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc thi đấu của Veronika đã được chia sẻ trên diễn đàn nhiều quốc gia, giúp VĐV trẻ có thêm lượng fan quốc tế lớn.

Những hình ảnh thiên thần của Veronika Penzareva:

Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 2).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 3).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 4).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 5).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 6).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 7).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 8).
Hậu trường - Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH (Hình 9).

 

Trần (t/h nguoiduatin.vn)
Bạn đang đọc bài viết "Ngắm thiên thần nhảy xa 15 tuổi người Ukraine đang gây sốt MXH" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com