Mẹo hay giúp phơi quần áo khô cong giữa mùa đông nồm ẩm, mưa phùn

05/12/2023 15:57

Mẹo hay giúp phơi quần áo khô cong, thơm tho giữa mùa đông nồm ẩm, mưa phùn không phải ai cũng biết.

Theo Express, một người sáng tạo nội dung trên TikTok đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội này để chia sẻ mẹo hay của cô giúp làm khô quần áo của mình tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng khi mùa đông liên tục mưa phù, nồm ẩm.

Với mẹo của mình, Amelia, với tên người dùng trên mạng xã hội là Ameliagartner, đảm bảo rằng cả quần áo và tường nhà của cô đều không tích tụ độ ẩm.

Cô mô tả việc mua một máy hút ẩm như "điều tốt nhất từ trước đến nay", nhờ vào cách sử dụng không cầu kỳ dưới giá treo quần áo.

bi-quyet-phoi-do-nhanh-kho-vao-mua-dong-2-1701766513.jpg
'Đây là mẹo phơi quần áo mùa đông tốt nhất khi ngoài trời mưa'. Ảnh: TikTok

Người sáng tạo nội dung bắt đầu bằng cách tiết lộ cô đã tìm ra "bí quyết làm khô quần áo mùa đông tốt nhất" để đảm bảo không có hơi ẩm nào xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Cô nói: "Khi ngoài trời đang mưa, bạn cần phải làm khô quần áo bên trong, điều này không tốt vì nó có thể gây ra nấm mốc trong nhà bạn - nhưng bạn cần phải làm điều này."

Cô giải thích thêm: "Hãy trải quần áo lên giá nhỏ và lấy cho mình một chiếc máy hút ẩm. Điều này chắc chắn sẽ là điều tốt nhất từ trước đến nay cho bạn.

Bạn chỉ cần đặt nó dưới giá treo quần áo của bạn, đặt quần áo lên trên, bà bật máy hút ẩm. Nó sẽ hút hết nước từ quần áo của bạn.

Chúng sẽ khô trong khoảng vài giờ và bạn sẽ thấy không có bất kỳ hơi ẩm nào vào nhà. Thật bất ngờ phải không?".

bi-quyet-phoi-do-nhanh-kho-vao-mua-dong-1-1701766513.jpg
Một người phụ nữ đã chia sẻ mẹo của mình để đảm bảo đồ giặt của bạn khô đúng cách tại nhà. Ảnh: TikTok

Máy hút ẩm sẽ loại bỏ nước từ quần áo, giúp chúng trở thành một giải pháp tuyệt vời không chỉ để tăng tốc quá trình làm khô quần áo mà còn để bảo vệ ngôi nhà khỏi các vấn đề có thể gặp với độ ẩm và nấm mốc.

Chris Michael, giám đốc điều hành tại Meaco, cho biết: “Hầu hết các máy hút ẩm có thể giúp làm khô đồ giặt nhưng việc chọn đúng kích cỡ theo yêu cầu của bạn có thể giúp đẩy nhanh quá trình.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Mẹo hay giúp phơi quần áo khô cong giữa mùa đông nồm ẩm, mưa phùn" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com