Mediheal: Thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu Hàn Quốc

20/06/2023 15:54

Với sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng, Mediheal đã mở rộng hoạt động của mình với các văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Nhật Bản.

Mediheal là một thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của Công ty mỹ phẩm L&P. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2009 và kế thừa tinh thần từ công ty Wangseng Chemistry, được thành lập vào năm 1969 bởi bà Lim Soon Yoo sáng lập - mẹ của Giám đốc điều hành Mediheal hiện nay. Triết lý quản lý của bà Yu Lim-soon là làm việc không mệt mỏi để hoàn thành trách nhiệm xã hội của công ty.

medi-1687258312.jpg
 

Với sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng, Mediheal đã mở rộng hoạt động của mình với các văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Nhật Bản. Thương hiệu này xuất khẩu hàng hóa qua hơn 26 quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Canada… và đã bán được 1 tỷ sản phẩm mặt nạ vào tháng 8 năm 2017, con số cao nhất của một sản phẩm từng được ghi lại trong lịch sử ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc.

my-pham-1687258312.jpg
Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại của Mediheal

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Mediheal đã mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển vào năm 2017 để tập trung vào việc phát triển các loại mặt nạ và vật liệu kết hợp sức mạnh nghiên cứu của riêng mình. Mục tiêu của MEDIHEAL là đưa ra các giải pháp khác nhau để giải quyết các vấn đề về da khác nhau thông qua cách tiếp cận khoa học đối với mặt nạ. Vào tháng 7 năm 2019, Mediheal đã khai trương Mediheal Beauty Trung tâm Khoa học, chứa bí quyết khoa học về da của Mediheal.

Các gói mặt nạ của Mediheal được thực hiện thông qua một quy trình phức tạp, chẳng hạn như các thành phần như tinh chất và ống tiêm được hấp thụ vào da, các tấm che phủ da và các gói chứa chúng. Vì vậy, việc quản lý vệ sinh kỹ lưỡng và thiết bị khoa học là quan trọng hơn bất kỳ thứ gì khác. Mediheal, lần đầu tiên giới thiệu quy trình sản xuất mặt nạ hoàn toàn tự động tại Hàn Quốc, khử trùng và làm sạch máy tiêm tinh chất 8 giờ một lần và loại bỏ các sản phẩm bị lỗi thông qua 8 lần kiểm tra.
 

me-1687258312.jpg
 

Ngoài việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, Mediheal cũng luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Thương hiệu này cũng tham gia vào các hoạt động xã hội và các chương trình từ thiện, chẳng hạn như việc hỗ trợ giáo dục và y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự cam kết về chất lượng và sự đổi mới, Mediheal đã trở thành một thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu của Hàn Quốc và được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. 

Mediheal không chỉ đưa ra các giải pháp dưỡng da hiệu quả mà còn đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Hằng Vân
Bạn đang đọc bài viết "Mediheal: Thương hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu Hàn Quốc" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com