Lý Nhã Kỳ trở lại thảm đỏ LHP Cannes 2022 sau thời gian vắng bóng

06/04/2022 10:04

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ không chỉ được khán giả trong nước yêu mến mà còn được biết đến ở thế giới.

ly-nha-ky-tro-lai-tham-do-lhp-cannes-2022-sau-thoi-gian-vang-bong-1-1649169559.jpg
 

Mới đây, truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại thảm đỏ của lễ trao giải LHP Cannes 2022 vào tháng 5 tới đây.

Năm 2022, đánh dấu 3 năm nữ diễn viên chưa trở lại Pháp, sau 2 mùa vắng bóng, cùng với 1 năm LHP Cannes không tổ chức vì dịch Covid-19. Lý Nhã Kỳ đang khiến giới mộ điệu háo hức khi chính thức đến LHP Cannes lần thứ 75. Đây là dịp để nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trên khắp thế giới tề tựu với váy áo lộng lẫy.

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ trở lại thảm đỏ LHP Cannes 2022 sau thời gian vắng bóng

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện quốc tế danh giá, Lý Nhã Kỳ đều gây ấn tượng vì đầu tư váy áo lộng lẫy, lọt vào ống kính của hàng loạt tờ báo quốc tế.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã từng tham gia tổng cộng 5 kỳ liên hoan phim. Đáng nói khi sao phim Kiều Nữ Và Đại Gia không chỉ là khách mời chính thức mà còn từng là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, được tiếp đón một cách trọng vọng mà không phải ngôi sao châu Á nào cũng nhận được từ sự kiện này.

Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất chính thức có tên xuất hiện trên website Cannes, đứng bên cạnh cùng 300 ngôi sao trên thế giới. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tôn vinh hình ảnh nghệ sĩ trẻ kỷ niệm 70 năm LHP Cannes và được đặt hình trang trọng trên đại lộ thảm đỏ.

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ trở lại thảm đỏ LHP Cannes 2022 sau thời gian vắng bóng (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ là gương mặt quen thuộc với khán giả.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ cũng gây chú ý khi vướng phải tin đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu vì cặp đôi thường có tương tác rất thoải mái, gần gũi trên show truyền hình. Tuy nhiên trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận, khẳng định giữa cô và Hồ Quang Hiếu chỉ là bạn.

Tổng Hợp
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ trở lại thảm đỏ LHP Cannes 2022 sau thời gian vắng bóng" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com