Lý Nhã Kỳ trải lòng về đứa con "bất đắc dĩ" Kẻ thứ ba

27/04/2022 13:27

Tác phẩm điện ảnh Kẻ thứ ba là dự án đầu tiên Lý Nhã Kỳ trong vai trò nhà đầu tư, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Bộ phim Kẻ thứ ba, ban đầu có tên gọi Thiên đường, sản xuất từ năm 2018. Song dự án điện ảnh này bị "đắp chiếu" khi hoàn thành chưa tới 30% cảnh quay, do nhà sản xuất lúc này gặp khủng hoảng tài chính. Không nỡ nhìn tác phẩm mình đóng chính bị chết yểu, Lý Nhã Kỳ đã đã bỏ ra hơn 30 tỷ đồng để mua lại dự án, trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ của bộ phim.

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ trải lòng về đứa con 'bất đắc dĩ' Kẻ thứ ba

Lý Nhã Kỳ là nhà đầu tư, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính phim Kẻ thứ ba. (Ảnh: FBNV).

Theo Lý Nhã Kỳ, trở thành một nhà sản xuất bất đắc dĩ, khi một con thuyền gãy... ngay khi vừa ra khơi. Chưa bao giờ Kỳ cảm thấy Kỳ gánh một trách nhiệm cực kỳ lớn như vậy. Tuy nhiên, sau bao biến cố xảy ra, ngay cả trong ngày ra mắt 25/4 vẫn còn sự cố như mọi người cũng thấy (Lý Nhã Kỳ bị vấp ngã trong ngày ra mắt phim – PV), thì đứa con "bất đắc dĩ" Kẻ thứ ba được ra đời là một giá trị mà không thể đong đếm bằng vật chất, mà còn là tình cảm của cả đoàn phim.

“Từ phục trang, âm thanh, ánh sáng, đạo diễn, ê-kíp Hàn Quốc,... rất rất nhiều con người đã san sẻ với nhau từ những tô mì gói khi đoàn bị rã do nhà sản xuất bỏ trốn, đến anh em trong đoàn gom góp từng 50 ngàn để đổ xăng trở về Sài Gòn. Và rất nhiều câu chuyện phía sau hậu trường khác”, Lý Nhã Kỳ bày tỏ.

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ trải lòng về đứa con 'bất đắc dĩ' Kẻ thứ ba (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ mong phim Kẻ thứ ba được khán giả yêu thích. (Ảnh: FBNV).

Nói về việc không PR Kẻ thứ ba một cách rầm rộn, nữ diễn viên bộc bạch: “Giờ đây, khi bộ phim ra mắt từ những khó khăn... Kỳ chỉ muốn nói Kỳ không muốn tô vẽ cho "đứa con" này. Kỳ không PR rầm rộ, không nói quá về phim... Kỳ chỉ muốn đưa ra những sản phẩm hoàn thiện nhất trong sự khó khăn. Kỳ muốn đưa một sự "mộc mạc" nhất có thể với khán giả. Hy vọng Kẻ thứ ba sẽ là một lựa chọn để các bạn ra rạp để thư giãn vào đầu tháng 5 này”.

Bộ phim Kẻ thứ ba với sự xuất hiện của tài tử Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ từng dự kiến công chiếu vào tháng 7/2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã hoãn lại một thời gian dài. Hiện phim dự kiến khởi chiếu vào 13/5/2022.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ trải lòng về đứa con "bất đắc dĩ" Kẻ thứ ba" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com