Lương y dược sĩ Hoàng Mỹ Lam Anh - Khi đông y chạm tới tầm cao mới

Với kim chỉ nam “Nhân vi bản mệnh vi tiêu”, tức là lấy người làm gốc, bệnh chỉ là ngọn, Lương y dược sĩ Hoàng Mỹ Lam Anh (tên thường gọi Hoàng Song Hà) đã cùng Thiên Ý Pharma cung cấp những sản phẩm Đông y chất lượng vì một cộng đồng người Việt khoẻ mạnh hơn.

Kế thừa những giá trị từ xa xưa

Từ cổ xưa, con người đã biết cách dùng các loại cây, động vật hay những thứ trong tự nhiên để làm thuốc phòng bệnh và chữa bệnh.  Theo thời gian, những nghiên cứu này được lưu truyền, chọn lọc và nghiên cứu tìm kiếm những bằng chứng khoa học đáng tin cậy, rõ ràng hơn.

Dược liệu bao gồm rất liệu nguyên liệu thiên nhiên như một số loài động vật, thực vật và các khoáng vật, có tác dụng điều trị bệnh, phòng tránh bệnh, điều trị bệnh,... Trong đó, nguồn nguyên liệu được sử dụng chủ yếu chính là cây dược liệu, hay còn gọi là thảo dược.

luong-y-hoang-my-lam-anh-1-1682397627.png
 

Các bài thuốc quý từ xa xưa, vẫn còn nguyên giá trị trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật , các loại thảo dược ngày càng được nghiên cứu sâu. Từ đó có thể ứng dụng những lợi ích của thảo dược để giúp con người chủ động nâng cao sức khoẻ, bảo vệ cuộc sống tốt và lành mạnh hơn, giải quyết những căn bệnh mà trước đây khó có thể điều trị được.

Hiểu được giá trị của các loại dược liệu và tiềm năng trong tương lai, Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi, từng thể trạng và dành cho cả gia đình từ thành phần dược liệu Đông y.

Thời điểm hiện tại, Thiên Ý Pharma đang cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng dành cho cả gia đình từ người cao tuổi, phụ nữ, nam giới,... Lương y Dược sĩ Hoàng Mỹ Lam Anh - Tổng giám đốc của Thiên Ý Pharma cho biết: “Dù tây y xử lý bên ngoài, thì vẫn cần đến đông y. Bởi đông y giúp nuôi dưỡng, giải quyết vấn đề từ bên trong”.

Khi đông y chạm tới tầm cao mới

Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Ý Pharma dưới sự lãnh đạo của CEO Hoàng Mỹ Lam Anh (Hoàng Song Hà) hoạt động với kim chỉ nam “Nhân vi bản mệnh vi tiêu", tức là lấy người làm gốc, bệnh chỉ là ngọn.

Những bài thuốc quý có hiệu quả trong quá trình điều trị vẫn còn nguyên giá trị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các sản phẩm của Thiên Ý Pharma đều chiết xuất từ nguồn dược liệu quen thuộc và hiệu quả như: Lá sen, đan sâm, thảo quyết minh, sinh địa, ngũ vị tử, cam thảo, mai mực, bạch truật,... Đây đều là những thành phần hoàn toàn tự nhiên, không qua xử lý hoá chất, không tác dụng phụ và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ đơn thuần là những sản phẩm giúp nâng cao sức khoẻ, Thiên Ý Pharma còn cho ra đời những dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ sinh lí, nổi bật hơn cả có thể kể đến như Dung Nhan Tố Nữ ST, Thiên Ý Trường Sinh,...

luong-y-hoang-my-lam-anh-3-1682397563.png
 

Thiên Ý Pharma đa dạng các dòng sản phẩm giúp nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ làm đẹp, cải thiện sức khoẻ

Trước khi đến tay khách hàng, tất cả các sản phẩm của Thiên Ý Pharma đều được trải qua quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao khép kín, nhà máy đạt giấy phép GMP và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, áp dụng công nghệ sấy áp suất lạnh của Mỹ và kiểm định tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảo bảo chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, Thiên Ý Pharma là một trong số ít đơn vị dược phẩm tại Việt Nam đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Để phát triển các sản phẩm đông y chất lượng, tạo động lực cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ giúp hỗ trợ, bảo vệ sức khoẻ và đem lại quyền lợi tốt nhất cho người dân Việt Nam, Thiên Ý Pharma đã thành lập Chi hội Đông y, đồng thời được Hội đông y Việt Nam kết nạp làm Hội viên Hội đông y Việt Nam.

luong-y-hoang-my-lam-anh-4-1682397627.png
 

Với CEO Hoàng Mỹ Lam Anh (Hoàng Song Hà), khách hàng chính là người thân để có thể sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và chăm sóc.

Doanh nhân Hoàng Mỹ Lam Anh luôn đặt 3 yếu tố sau lên hàng đầu: một là chất lượng, hai là uy tín, ba là tận tâm. “Khách hàng chính người thân của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và chăm sóc, tư vấn tận tình. Sức khoẻ của khách hàng là niềm tự hào, phản hồi của khách hàng chính là chìa khoá thành công của Thiên Ý Pharma. Rất may mắn khi các sản phẩm của Thiên Ý Pharma đều được khách hàng tin tưởng, yêu thích và giới thiệu rộng rãi cho người thân, bạn bè cùng sử dụng”, chị Hoàng Mỹ Lam Anh chia sẻ.

Nhờ cái tâm và chữ tín tuyệt đối của người lương y - dược sĩ, nữ doanh nhân tài năng Hoàng Mỹ Lam Anh (Hoàng Song Hà) đã góp phần giúp đông y chạm tới một tầm cao mới.