Liên tiếp trong vòng 1 tuần, quái vật hồ Loch Ness bị người thứ hai 'bắt tại trận' đang tung hoành

20/12/2023 09:00

Một cô bé 12 tuổi khẳng định cô đã chụp được một bức ảnh của quái vật trong hồ nước Scotland khi đi nghỉ cùng gia đình - đây là lần thứ hai quái vật này được nhìn thấy trong cùng một tuần.

Theo Getty, quái vật huyền bí Loch Ness được báo cáo đã bị người thứ hai phát hiện trong cùng một tuần mà những người đi nghỉ khác tuyên bố đã nhìn thấy quái vật này trong nước Scotland, vào năm 2018.

Cô bé 12 tuổi Charlotte Robinson, đang đi nghỉ cùng gia đình từ Leeds và hiện được ghi vào sổ đăng ký nhìn thấy sinh vật thần thoại xuất hiện từ hồ.

Cô bé cho biết nó có "một cái đầu và cổ có hình dạng như một cái móc" và đề cập đến việc nó biến mất và sau đó xuất hiện ở một nơi khác trên mặt nước.

quai-vat-1-1703039605.jpg
Quái vật hồ Loch Ness huyền thoại được Robert Wilson ghi lại là giả. Ảnh: Getty

Chụp một bức ảnh trên điện thoại di động của mình, nó dường như hiển thị một cái gì đó nổi lên từ mặt hồ và đã tiếp tục cuộc tranh luận về việc liệu có một sinh vật giống loài rắn sống trong nước hay không.

Charlotte nói: "Lần thứ hai nó diễn ra chưa đầy một phút. Tôi phần nào tin vào Nessie, nhưng tôi muốn xem bằng chứng. Tôi luôn tưởng tượng cô ấy có cái cổ dài và đôi chân chèo. Tôi đã thấy thứ gì đó nhưng tôi" tôi không chắc chắn điều gì."

Việc Charlotte nhìn thấy vào ngày 17 tháng 8 năm 2018, xảy ra chỉ bốn ngày sau khi những hình ảnh mới được công bố. Những hình ảnh này được ca ngợi là những bức ảnh "thú vị nhất từ ​​trước đến nay" về quái vật.

quai-vat-2-1703039605.jpg
Charlotte cho biết sinh vật này có “đầu và cổ có hình móc câu”. Ảnh Getty

Mẹ cô nói với các phóng viên vào thời điểm đó: "Khi tôi nhìn thấy bức ảnh, tôi không thể tin nổi. Có một cái gì đó ở đó. Với tất cả những lần nhìn thấy suốt những năm qua, phải có một cái gì đó trong hồ."

The Telegraph đưa tin, Gary Campbell, người giữ danh sách, nói: "Đó là một tuần đặc biệt vì ngoài sự nhìn thấy của Charlotte còn có ba sự nhìn thấy khác của một sinh vật không thể giải thích được."

The Telegraph đưa tin, Gary Campbell, người giữ danh sách, nói: "Đó là một tuần đặc biệt vì ngoài việc Charlotte nhìn thấy còn có ba người khác nhìn thấy một sinh vật không thể giải thích được."

quai-vat-3-1703039605.jpg
 

Ông nói thêm: "Dường như sinh vật này đã di chuyển giữa Dores và Fort Augustus. Những bức ảnh này của bà Kelly và Charlotte là những bức ảnh tốt nhất từ trước đến nay về Nessie và hoàn toàn làm rối trí chúng ta. Tất cả đều làm tăng bằng chứng cho việc rằng chắc chắn có một cái gì đó không thể giải thích được trong Loch Ness."

Translator, Chie Kelly, khẳng định cô đã thoáng thấy một sinh vật giống lươn đang di chuyển với "tốc độ ổn định" khi chụp ảnh chồng mình bên bờ hồ Scotland.

Lần đầu tiên ghi nhận việc nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness được thực hiện vào năm 564 nhưng truyền thuyết đã thu hút trí tưởng tượng của công chúng vào những năm 1930.


 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Liên tiếp trong vòng 1 tuần, quái vật hồ Loch Ness bị người thứ hai 'bắt tại trận' đang tung hoành" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com