Làm sao để rước Thần Tài vào nhà để đem lại may mắn, tài lộc?

18/01/2024 17:21

Hướng dẫn cách rước Thần Tài vào nhà để đem lại may mắn, tài lộc không phải ai cũng biết để làm. 

Thần tài là một trong những biểu tượng nổi bật nhất của sự thịnh vượng, giàu có và may mắn. Nhiều tín đồ thích tôn thờ vị thần này trong văn hóa Trung Quốc hoặc thậm chí trưng bày nó ở nhà để thực hành phong thủy. 

Trong thời gian Tết Nguyên Đán, nhiều người thực hiện các nghi lễ hoặc nghi lễ để đón Thần Tài. Họ tin rằng những sự kiện này có thể giúp thu hút tiền bạc và sự dồi dào cho năm tới.

Các loại thần giàu có khác nhau là gì?

Trong thần thoại Trung Quốc, Thần Tài là vị thần trông coi vận mệnh của con người. Có rất nhiều loại Thần Tài khác nhau trong văn hóa Trung Quốc. 

cach-dat-than-tai-1-1705573231.jpg
 

- Thần tài Tsai Sheng Yeh

Tsai Sheng Yeh là vị thần nổi tiếng nhất được cộng đồng người Hoa trên toàn thế giới tôn kính. Ông còn được gọi là Zhao Gong Ming, và nhiều người tin rằng ông mang lại vận may và bảo vệ con người khỏi mọi tai họa. Có rất nhiều ngôi chùa ở Trung Quốc và Đài Loan thờ ngài.

- Chiến Thần Tài – Quan Công Nổi Tiếng

Nếu bạn đã quen thuộc với Tam Quốc thì nhân vật nổi tiếng Quan Vũ (hay còn gọi là Quan Công) chắc hẳn không còn xa lạ với bạn. Nhiều chủ doanh nghiệp Trung Quốc thích trưng bày tượng Quan Công trong văn phòng của họ. Họ tin rằng sự hiện diện của nó sẽ giúp vượt qua và chiến thắng các đối thủ cạnh tranh để đạt được thành công về mặt tiền tệ.

- Thần tài từ 5 phương

Năm vị thần này đến từ năm hướng Đông, Tây, Nam, Bắc và trung tâm. Nó còn được gọi là Wu Lu Cai Sheng và nhiều người tin rằng chúng có thể thu hút vận may bất kể bạn đi đâu. Bên cạnh Thần Tài huyền thoại, một số phiên bản dân sự như Fan Li và Bi Gan cũng tồn tại. Đó là vì họ đã đóng góp và hiến tặng của cải trong suốt cuộc đời của mình. Vì vậy, người ta nhớ đến và coi họ như Thần Tài sau khi họ qua đời.

cach-dat-than-tai-2-1705573232.jpg
 

Đặt Thần Tài ở đâu để cầu may mắn?

Bạn có thể đặt Thần Tài trong phòng khách hoặc tiền sảnh chính để mang lại may mắn và thịnh vượng. Nó cũng có thể giúp che chắn khỏi những năng lượng xấu xa và tiêu cực.

Nó phải được trưng bày ở vị trí trên cao và tránh đặt nó trong phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, sàn nhà hoặc gác mái. Vị trí đúng đắn này là một hình thức tôn trọng Thần Tài.

Đặt nó ở vị trí Thịnh Chi theo số Phong Thủy của bạn.

Đặt biểu tượng của sự giàu có trong khu vực sao bay 8 ở nhà hoặc trong văn phòng để tăng cường năng lượng giàu có.
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Làm sao để rước Thần Tài vào nhà để đem lại may mắn, tài lộc?" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com