Khởi tố kẻ giết 3 người trong gia đình ở Cà Mau

17/04/2022 09:43

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khởi tố, bắt giam Nguyễn Hoàng Lên, 33 tuổi, nghi can liên quan đến vụ thảm án 3 người trong gia đình.

Theo kết quả điều tra, khoảng 23h ngày 4/4, Lên và vợ là chị Trần Thị Mộng T., 33 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm gây lộn và đánh nhau do chị T. đòi chia tay nhưng Lên không đồng ý.

Nghe đánh nhau, bà Nguyễn Ngọc X., 56 tuổi (mẹ chị T.) ra can ngăn thì bị Lên đánh tử vong. Hoảng sợ, chị T. bỏ chạy thì bị Lên đuổi theo tiếp tục đánh chị T. tử vong.

Sau đó, con riêng của chị T. là cháu Phan Mạnh T., 6 tuổi, thức giấc và đi ra thấy vụ việc thì khóc lớn nên Lên xuống tay giết cháu T.. Sau khi giết chết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ, đến 5h ngày 5/4, Lên cắt cổ tự tử.

Khi lực lượng công an đến thì phát hiện Nguyễn Hoàng Lên bị thương nên đưa đi cấp cứu. Khi Lên tỉnh táo, công an tiến hành làm việc và Lên khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khi bệnh viện cho bị can xuất viện, công an tiến hành bắt tạm giam Lên.

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch tỉnh Cà Mau cũng vừa có Công văn chỉ đạo Công an tỉnh, cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật; giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân, sớm ổn định cuộc sống.

Như Người Đưa Tin đã đưa, 8h30 ngày 5/4, ông Trần Văn Hường, SN 1956, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm phát hiện vợ là Nguyễn Ngọc X., 56 tuổi cùng con gái Trần Thị Mộng T., 33 tuổi và cháu ngoại Phan Mạnh T., 6 tuổi tử vong. Cả 3 thi thể nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông Hường. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Khởi tố kẻ giết 3 người trong gia đình ở Cà Mau" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com