Idol Ngọc Lazy – gương mặt quen thuộc trên TikTok Live Việt Nam

25/04/2023 15:16

Thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam, sở hữu kênh TikTok với hơn 100k follow. Đó là idol Ngọc Lazy, cô có tên thật là Ngô Thị Hồng Ngọc (ID: ngoclazy07).

Là một sinh viên trường Nghệ thuật, nhưng lại bén duyên trở thành idol live nổi tiếng trên TikTok. Cô được mọi người biết tới nhờ các buổi livestream cover hát, live PK vui nhộn, luôn lan tỏa năng lượng tích cực tới người xem.

Từ một cô sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, chuyên ngành Quản lý Văn hóa, Ngọc Lazy nay đã bén duyên trở thành idol TikTok Live nổi tiếng. Là một sinh viên trường Nghệ thuật, ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp Ngọc Lazy còn có tài năng ca hát và nhảy cuốn hút. Cô được công chúng biết đến và đón nhận nhiều hơn từ các bài hát do chính cô cover trên nền tảng MXH TikTok. Nắm bắt thời cơ và tận dụng những kỹ năng mà bản thân sẵn có, Ngọc Lazy đã đăng ký trở thành idol live thuộc công ty TNHH KOLS MEDIA.

ngoc-1682413938.jpg
User ủng hộ phòng Live của Ngọc Lazy

 

Ban đầu idol Ngọc Lazy chỉ đơn giản livestream cho vui, hát cho khán giả nghe, tuy lượng người xem khá nhiều nhưng vì chưa có kinh nghiệm nên không thu hút được theo dõi từ người xem. Mặc dù gặp nhiều khó khăn vì lượt người xem và ủng hộ chưa nhiều, nhưng Ngọc vẫn kiên trì và nỗ lực cải thiện bản thân cũng như nội dung phòng Live hàng ngày. Luôn xuất hiện với hình ảnh là một cô gái lạc quan yêu đời, livestream của cô ngày càng thu hút được sự ủng hộ từ khán giả. Cũng chính vì điều này, Ngọc Lazy luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng, biến đam mê thành hiện thực và ngày một tiến xa hơn nữa trên nền tảng TikTok Live Việt Nam.

ngoc1-1682413938.jpg
Bất ngờ vì được sự ủng hộ từ người xem

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương kèm với tài năng ca hát và khiếu ăn nói hài hước, Ngọc Lazy đã biến phòng live của mình thành nơi để người xem giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thu hút người xem bằng giọng hát ngọt ngào, tiếp đón khán giả nhiệt tình, luôn tươi cười và bày trò khiến mọi người thích thú, giúp cho livestream của cô ngày càng nhiều lượt theo dõi và ủng hộ.

ngoc4-1682413938.jpg
Idol Ngọc Lazy tham gia PK quốc tế với Đài Loan

Ngọc Lazy thường live vào khung giờ 12h trưa và 21h tối, mỗi buổi live của cô thường thu hút hơn 1000 người xem trở lên nhờ vào sự hóm hỉnh, dễ thương. Cô chia sẻ, cô rất vui vì luôn có mọi người ủng hộ từ khi mới bắt đầu hoạt động trên TikTok Live, cảm ơn mọi người luôn đồng hành và động viên mỗi khi cô gặp khó khăn, nhờ sự ủng hộ đó mà cô được nhiều người biết tới hơn và tiếng lành đồn xa thì đã có không ít nhãn hàng mời cô hợp tác. Ngọc luôn biết khả năng bản thân của mình tới đâu, vì thế cô đã không ngừng trau dồi, học hỏi mỗi ngày từ các idol đi trước, bạn bè đồng nghiệp xung quanh để hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc cũng như có thật nhiều năng lượng để phục vụ người xem hơn.

Ngoài là một idol live hoạt động trên TikTok, Ngọc Lazy hiện cũng là một KOC được nhiều nhãn hàng để ý. Được biết, trong tương lai cô sẽ đầu tư nhiều hơn vào chất lượng, nội dung phòng Live. Hoàn thiện, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để phát triển tài năng, biến đam mê thành hiện thực. Đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng TikTok Việt Nam cũng như các nhãn hàng mà Ngọc đang hợp tác về mặt thương hiệu, người dùng, thiện nguyện,…

Một số hình ảnh về idol Ngọc Lazy:

ngoc2-1682413938.jpg
Chân dung idol Ngọc Lazy
ngoc666-1682413938.jpg
Ngọc nhận giải idol Xuất Sắc tại Gala Kolsme 2022

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Idol Ngọc Lazy – gương mặt quen thuộc trên TikTok Live Việt Nam" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com